หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โรบินฮูดแอพ ติดต่อมาด้วย
กระทู้สนทนา
Robinhood (App)
ขอคืนเงินหลังยกเลิกออเดอร์
ติดต่อทาง call center ก็ไม่มีคนรับ
ทาง chat ก็ไม่มีคนตอบ ต้องทำอย่างไรดีคะ
ทางอีเมลก็ส่งไม่ได้ help@robinhood.in.th
ออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 3/4/67
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยสั่งของ(พรีออเดอร์)ในแอพ SASOM นานถึงเกือบเดือนบ้าง
คือเราสั่งรองเท้าไปในแอพsasomไป ยืนยันออเดอร์ตั้งแต่17/11/67จนวันนี้10/12/67ทางแอพแจ้งว่าสินค้าจะได้,หรือของมาถึง 2-3 อาทิตย์ จนตอนนี้ทางsasomก็ยังไม่เปลี่ยนสถานะอะไรเลย สอบถามไปก็บอกกำลังเดินทางมายัง
สมาชิกหมายเลข 7610205
การขอเงินคืน Robinhood ทำไมยากแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8091364
Order line man ของร้านค้า ถูกยกเลิก!!!
Line Man ยกเลิกออเดอร์!!? พอดูมือถือ รายการที่สั่งมา ถูกยกเลิกโดยไม่แจ้งรายงานทางร้าน ***App ไม่รายงานปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากอะไร? ซึ่งทางร้าน ยังเป็นมือใหม่ในการเปิดร้านค้าผ่าน App โดยที่ข้อกำหนดข
moomilk1990
ใครเคยโดนบ้าง shopee ทำแบบนี้ เกิดการเปลี่ยนที่อยู่และของ ไม่รับผิดชอบ ให้ร้านค้าเลยคะ
เราเปนร้านค้าใน shopee ขายของมานานแหละ ในช่วงอาทิตย์นี้ 16/12/67-12/12/67 ร้านเราโดนเปลี่ยนของเพื่อส่งให้ลูกค้าโดย เอาชื่อร้านและเลขออเดอร์ไป แต่สินค้าและถุงใส่กล่องใส่ ที่อยู่ไม่ใช่ของร้านเราโดนลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1361972
รีวิว ร่มรถยนต์ Frostec* ผู้นำเทคโนโลยี.. กันแดดรถยนต์ รับประกัน 1 ปี - กับประสบการณ์แย่ๆ
เรื่องของเรื่องคือเราสั่งซื้อร่มรถ 2 คันทาง แอปส้ม ในช่วง 9.9 (9 กย.67) ซึ่งใน stock มีของจำนวนเพียงพอให้สั่งได้ แต่หลังจากกดจ่ายเงินไปแล้วทั้ง 2 คัน บริษัทแจ้งผ่านทางแอปส้มมาว่าร่มมี 1 คัน และจ
สมาชิกหมายเลข 1029910
ขนส่ง Speed D 7/11 ช้ามาก ติดต่อทางไหนได้บ้าง
เริ่มคือส่งพัสดุที่ 7/11 ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.67 จนตอนนี้ 19 ธ.ค.67 พัสดุยังอยู่ที่ศูนย์คัดแยกบางบัวทอง นนทบุรี ติดต่อ Call Center สายไม่ว่าง ส่งข้อความไปทาง Messenger Facebook ก็ไม่มีคนตอบรับ แ
สมาชิกหมายเลข 1428948
แนะนำการใช้เงินที่ GrabFood กันไว้ของคนจ่ายตัดบัตรหลังโดนยกเลิกออเดอร์
สวัสดีค่ะ เราคือคนที่ใช้งานแกร้ปฟู๊ดตลอดคนนึงเรียกเราว่า Sailormoon ก็ได้ค่ะเพราะ Username แกร้บเราก็ใช้ชื่อนี้ จากการที่เราโดนตัดบัตรไป และเราก็หาวิธีว่าแกร้บจะคืนเงินอะไรยังไงนะ? มันดูรอนานและยุ่งยา
สมาชิกหมายเลข 6410105
ผลขึ้นอนุมัติแล้ว ธอส ยังเงียบ ปกติรอกี่วัน ธนาคารถึงจะติดต่อมาค่ะ
เริ่มยื่นทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 6/10/67 (2 เดือนกว่า) จากแฟชั่น => บิ๊กซีบางนา ล่าสุดผลใน Line ขึ้นอนุมัติไปเมื่อวันที่ 12/12/67 เราก็โทรไปสอบถามที่สาขาบิ๊กซีบางนาว่าผ่านแล้วต้องรออะไรต่อ จนท.บอกรอ
สมาชิกหมายเลข 5710008
เตือนภัยพนักงานส่งของของ KEX (Kerry) ตามร้องเรียนกับทาง KEX ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ
เราสั่งของจาก เวบต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 /11/67 ขนส่ง Inter แจ้งในระบบของถึงเมืองไทยวันที่ 1/12/67 ส่งต่อให้ขนส่ง Local ก็คือ KEX เราก็ได้ทำการเช็คสถานะ เมื่อวันที่ 2 ในระบบแจ้งจัดส่งสำเร็จเมื่อวั
Luvglay
ติดต่อ มะลิ true online รอ chat ไม่มีคนตอบ แต่จะเนตเข้าไม่ได้ครับ
ข้อมูลตามที่แจ้ง หลังไมค์ แล้วครับ พรุ่งนี้รบกวนแจ้งช่างเข้าดูหร้างานหน่อยได้ไหมครับ โทรติดต่ออะไรไม่ได้เลยใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 1181483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Robinhood (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โรบินฮูดแอพ ติดต่อมาด้วย
ติดต่อทาง call center ก็ไม่มีคนรับ
ทาง chat ก็ไม่มีคนตอบ ต้องทำอย่างไรดีคะ
ทางอีเมลก็ส่งไม่ได้ help@robinhood.in.th
ออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 3/4/67