หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอกดยกเลิกโปร
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac wifi
mydtac eService
คือผมเผลอกดยกเลิกโปรที่ใช้อยู่ โปร 200บาท 20เมค 30วัน อะครับ สามารถสมัครให้ใหม่ได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องดารเน็ตอันน้ 8Mbpsไม่อั้น 30วัน
สมาชิกหมายเลข 8447833
เติมเงินผิดเบอร์ ที่ไม่ใช่แล้ว
เติมเงินผิดเบอร์ ไปยังดีแทค ซิมเก่าที่ไม่ใช่แล้ว จำนวน 150บาท ดึงคืนอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5616004
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais
จะย้ายค่ายให้แฟน dtac ไป ais กดรหัสย้ายแล้วแต่ได้รับ sms ตอบกลับมาว่า คำขอยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ซึ่งจ่ายบิลล่าสุดไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้
สมาชิกหมายเลข 8335216
สมัครแล้วเล่นไม่ได้ dtac
สมาชิกหมายเลข 7133946
ซิมเบอร์ดีแทคติดรหัสล็อค PUK ขอรหัสได้จากไหนบ้างคะ ?
ตอนนี้ซิมดีแทคติดรหัสPUK กดโทรไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้ ขอรหัสPUK จากไหนได้บ้าง ซองซิมหาไม่เจอเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7389222
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค
คือผมอยากเปลี่ยนเน็ตรายเดือนกลับไปใช้ของเดือนที่แล้วอะครับ ของปัจจุบันช้ามากต้องแจ้งที่ไหนครับ ของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8277689
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
E-simทำไม่ได้ของดีแทค
ผมเคยทำอีซิม แล้วเปลี่ยนมาเป็ซิมปกติ วันนี้ผมจะเปลี่ยนมาเป็นอีซิมทำไม่ได้เกิดจากอะไรครับ ซิมดีแทค #dtac #e-sim
สมาชิกหมายเลข 8562821
ยกเลิกเน็ตเสริม 199 บ.ไปแล้ว แต่บิลยังมาอยู่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6468609
เครื่องดีแทค
รับเครื่องและเบอร์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล ตอนนี้รอเครื่องมา2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้เลย ถ้าเครื่องไม่พร้อมก็ไม่ควรจะจัดแคมเปญ ตอนบิลส่งเร็วมาก ถามพนักงานเซลล์ไม่รู้อะไรสักอย่างไม่เหมือนตอนเชียร์ ตอนแ
สมาชิกหมายเลข 8515493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอกดยกเลิกโปร