คือสั่งบราวนี่มาจากร้านนึงในติ้กต้อก แต่รอไปเป็นสิบวันแล้วของยังไม่มา เลยสงสัยเข้าไปดูในแอปว่าของถึงไหนแล้ว สรุปว่า มันเขียนว่าได้รับของแล้ว เลยโทรถามขนส่ง ขนส่งบอกว่ามันมีปัญหาอะไรสักอย่างเลยไปส่งให้ไม่ได้ เราเลยถามกับทางร้าน ร้านบอกเป็นความผิดขนส่ง คือจะไม่รับผิดชอบ ยังไงคะทีนี้ ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน ขนส่งก็ไม่รับผิดชอบให้ร้าน ร้านก็ไม่รับผิดชอบแก่ลูกค้า ควรทำไงคะตอนนี้ เงินก็โอนไปแล้ว ของก็ไม่คาดหวังจะเอาละค่ะเพราะสั่งไปหลายวันแล้วคงไม่น่ากินแล้ว ตอนนี้ต้องการเงินคืน
สั่งของในtiktokยังไม่ได้ของแต่ในรายการเขียนว่าได้รับสินค้าแล้ว แถมร้านไม่รับผิดชอบ