หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนอีเมล์ K Shop ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
พอดีต้องการเปลี่ยนอีเมล์ที่ใช้รับข้อมูลยอดจากแอพ K Shop ค่ะ
แต่ติดต่อเบอร์ 02-8888822 กับ 02-8888888 ติดรอสายจนสายตัดตลอดเลยค่ะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K Plus Shop เปลี่ยนข้อมูลในการขายของร้านได้ไหมคะ
คืออยากเปลี่ยนแต่ว่ามันเหมือนจะเปลี่ยนไม่ได้ต้องทำการสมัครใฟม่หรือเปล่าคะหรือยังไงใครรู้ตอบทีค่า ลงรูปไม่ได้เลยไม่มีรูปภาพประกอบ😅
สมาชิกหมายเลข 4172057
K+ Shop เปลี่ยนเบอร์ที้ยืนยันตัวตนในแอพใช้เวลานานถึง 7 วันเลยหรอคะ
โทรถามทาง call center เรื่องเปลี่ยนเบอร์เพื่อรับ otp เข้าแอพ k+ shop เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าต้องทำเรื่องถึง 7 วันเลย พอจะเร่งด่วนได้ไหมคะ เช็คยอดที่ลูกค้าจ่ายเข้ามาไม่ได้เลยค่ะ
ชีสซี่
ติดต่อ k888
ต้องการยกเลิกเบอร์นี้ที่ผูกกับบัญชีเก่า เนื่องจากไม่สามารถเข้าแอพได้ ปัจจุบันใช้เบอร์นี้แต่ไม่ใช่บัญชีนี้
สมาชิกหมายเลข 8286175
แอพK PLUS โดนระงับการใช้งาน ทำยังไงได้บ้างคะ
อยู่ๆมีอีเมล์แจ้งมาว่าkplusโดนระงับการใช้งาน เรางงมากว่าทำไมอยู่ๆโดนระงับ พอจะมีใครทรายบ้างคะว่าสาเกตุที่โดนระงับมาจากอะไร ธนาคารไม่ได้แจ้งอะไรมาเลยนอกจากส่งเมล์มาแล้วระงับการใช้งานเลย ตอนนี้เรากำลังจ
สมาชิกหมายเลข 4369188
ใครมีแอปที่เวลานับถอยหลังแสดงเฉพาะหน่วยวินาทีได้มั้ยครับ
เช่น นับถอยหลัง 2 ชม.จะไม่แสดง 02 ชั่วโมง : 00 นาที : 00 วินาทีแต่จะแสดง 7,200 วินาที
สมาชิกหมายเลข 7092985
เพิ่งวงเงินบัตรเดบิต กสิกร
โทรไป 02 8888888 โอ้โห ยิ่งกว่า squid game 1. ต้องนั่งฟังตัวเลือกเพิ่มเติม 2 นาที 2. ต้องเลือกว่าจะเข้าเมนูไหน 3. เลือกแล้ว นั่งฟังทางเลือกเพิ่มเติม 1 นาที 4. เลือกผิด กด สี่เหลี่ยม ไปเลือกใหม่ ผ่า
สมาชิกหมายเลข 6536326
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถต
สมาชิกหมายเลข 8539763
แอปกสิกรขึ้นว่าถูกระงับการใช้บริการชั่วคราว ทั้งที่เรายังไม่ได้ดำเนินการใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6739195
สอบถามเกี่ยวกับ Kshop ครับ
รบกวนครับ K shop สามารถย้ายไปบัญชีอื่นได้หรือไม่ครับ
มวลมารลำพอง
ยืนยันตัวตนกสิกรตอนบัตรเก่าหมดอายุ
สงสัยว่าเรายืนยันตัวตนที่ตู้กสิกรแล้วเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความไรแจ้งเตือนในแอปเลยค่ะแอพบอกยืนยันสเเกนใบหน้าสเเกนตรงไหนยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6930804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนอีเมล์ K Shop ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
แต่ติดต่อเบอร์ 02-8888822 กับ 02-8888888 ติดรอสายจนสายตัดตลอดเลยค่ะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ