คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
วันที่ 05/04/2024 เวลา 22:28 น.
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ แจ้งข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3640628 นะคะ ดิฉันจะมอบบริการอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ สำหรับปัญหาสัญญาณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน ฯลฯ นะคะ เบื้องต้นที่พบปัญหาขอแนะนำปิด/เปิดตัวเครื่อง เพื่อรีเซตสัญญาณ จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหา สามารถตอบกลับรายละเอียดที่หลังไมค์ จากนั้นยินดียินดีประสานงานตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่องการแก้ไขปัญหาสัญญาณ ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ แจ้งข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ
สมาร์ท-บุญญฤทธิ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3640628 นะคะ ดิฉันจะมอบบริการอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ สำหรับปัญหาสัญญาณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน ฯลฯ นะคะ เบื้องต้นที่พบปัญหาขอแนะนำปิด/เปิดตัวเครื่อง เพื่อรีเซตสัญญาณ จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหา สามารถตอบกลับรายละเอียดที่หลังไมค์ จากนั้นยินดียินดีประสานงานตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่องการแก้ไขปัญหาสัญญาณ ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
บ้านอับสัญญาณโทรศัพท์ ทำยังไงดี