เสียใจกับการสั่งซื้อโทรศัพท์จาก​ Ais online​ store​

คือเราสั่งซื้อโทรศัพท์​ผ่าน​ Ais online​ store​
แล้วจ่ายผ่านQR Prompt Pay​ที่เชื่อมกับธนาคารในวอเล็ทคือKKP​ start​ saving​แล้วไม่​มีBook​ Bank
ตอนที่สั่งก็ชำระเรียบร้อยขั้นตอนถัดไปคือแสกนยืนยันตัวตนKYCแต่ในระบบมันขึ้นเป็นกรอบสีชมพูมันแสกนไม่ได้แต่เราก็กดยืนยันคำสั่งซื้อและทำการแสกนอีกรอบก็ขึ้นกรอบสีชมพูไม่รู้เว็บไซต์​เป็นอะไรในMy Order​ เลยขึ้นสถานะรอยืนยันตัวตนแต่ตอนนั้นคือเราจ่ายเงินซื้อไปแล้วเรียบร้อยแต่มันติดตรงเว็บไซต์​แสกนยืนยันตัวตนไม่ได้นี่แหล่ะเราจึงตั้งกระทู้แรกแล้วก็ได้มีคอลเซ็นเตอร์​aisหลังไมค์มาเราก็ตอบคำถามและตอบปัญหา​ทุกอย่างไปจนทางคอลเซ็นเตอร์​บอกว่ารอทางหน่วยงานส่งซิมกับโทรศัพ​ท์ไปให้แล้วทำการยืนยันKYCอีกครั้งในแอพ​My​ ais
แต่เรารอตั้งแต่30มีนาคมจนถึงวันนี้วันที่5เมษายน​ก็ไม่ได้มีอะไรส่งมาจนมามีข้อความในsmsว่ายกเลิกสินค้าเรียบร้อยแล้วให้ส่งเอกสาร สำเนาหน้า Book Bank และ สำเนาบัตรประชาชน มาที่ pcm3@ais.co.th เพื่อดำเนินการคืนเงิน
คือบัญชี ​KKP Start Saving เราสมัครในวอเล็ทแล้วมันไม่มีBook​ Bank​ ตอนนี้ก็เครียดอยู่ว่าจะทำยังไงกับปัญหา​นี้ดีเพราะไม่รู้จะได้เงินคืนไหมแล้วคือโทรศัพท์​ก็จำเป็นต้องใช้แต่ก็ไม่ได้อีกเพราะโดนยกเลิกคำสั่งซื้อ​ เครียดค่ะจะร้องไห้แล้วค่ะ😢
ตอนนี้หลังไมค์ก็ตอนแรกให้รอวันที่1เมษาสักพักก็5และตอนนี้ก็9เมษา​ คือยังไงกันแน่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่