รบกวนสอบถาม มีใครเจอปัญหาเหมือนเราบ้าง
เราได้ซื้อ ซิมจาก aeon shop ซึ่ง จนท. ได้แนะนำเราว่า ทาง eaon ได้ทำพันธมิตร กับทาง TRUE เสนอขาย ซิมเรา โดยแจ้งมาว่า ซิมตัวนี้ เล่นเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่อั้น โทรหาเบอร์ทรูฟรี ไม่อั้น นาน 1 ปี จากนั้นคิดค่าบริการ เดือนละ 100 บาท หลังจาก จบ 1 ปี ซึ้งเราก็เติมเงิน 100 บาท มาตลอด ตั้งแต่หมด 1 ปี ใช้มานานมาก หลายปีแล้ว ราคาซิมที่มา 1800 บาท ละเราก็ซื้อมา 3 ซิม ทั้ง 3 ซิม ก็มาให้ น้องใช้ ลูกใช้ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร
จนมาวันนี้ พอเราเติมเงินไป นึกว่า จะต่ออายุอัตโนมัติ ก็ไม่ต่อ เติมเงินไป 100 บาทแรก นึกว่า ต่อแล้ว สักพัก ข้อความแจ้ง ยอดเงิน คงเหลือ เท่านี้บาท อ้าว!
สรุปยังไม่เติมเหรอ ไม่เป็นไร เติมไปใหม่ อีก 100 บาท ก็เหมือนเดิม โดนหักอีก
จึงต่อหา call center ซึ่งนานมาก กว่าจะติดต่อได้ แจ้งมาจะคืนเงินให้ 100 บาท และให้ สมัครใหม่ โดยการปิดเน็ต และกดอีกครั้ง ก็ยังไม่ได้/ เลยโทรไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ ท่านใหม่ ก็แนะนำว่าให้ส่ง MMS 9481 โดยให้ แคปหน้าจอข้อความที่ได้รับ จากทางทรูไป เราก็ส่งไป แต่ตอนนี้ก็ยัง คงรออยู่ 😞
ล่าสุด ทางทรู ตรวจสอบให้ แต่ก็อจ้งมาว่า แพคเกจหมดอายุมาแล้ว เราพยายาม อธิบาย ว่าซิมที่ซื้อมาคือ 1ปั/1800 บาท ระหว่าง 1 ปีนี้ คือไม่ต้องเติมเงินใดๆ หลังจาก 1 ปีคือ ต้องเติมเงิน ทุกๆเดือน 100 บาทต่อเดือน ละก็ใช้มา เป้นเวลา 4 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหา แต่อยู่ๆมาบอกส่าหมดอายุ หมดโปร มันไม่ถูกต้อง
อยากให้ Aeon ตรวจสอบ และให้ความถูกต้องกับผู้ใข้บริการ/ ผู้บริโภคหน่อย
ซิมทรู โปรร่วม Aeon
เราได้ซื้อ ซิมจาก aeon shop ซึ่ง จนท. ได้แนะนำเราว่า ทาง eaon ได้ทำพันธมิตร กับทาง TRUE เสนอขาย ซิมเรา โดยแจ้งมาว่า ซิมตัวนี้ เล่นเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่อั้น โทรหาเบอร์ทรูฟรี ไม่อั้น นาน 1 ปี จากนั้นคิดค่าบริการ เดือนละ 100 บาท หลังจาก จบ 1 ปี ซึ้งเราก็เติมเงิน 100 บาท มาตลอด ตั้งแต่หมด 1 ปี ใช้มานานมาก หลายปีแล้ว ราคาซิมที่มา 1800 บาท ละเราก็ซื้อมา 3 ซิม ทั้ง 3 ซิม ก็มาให้ น้องใช้ ลูกใช้ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร
จนมาวันนี้ พอเราเติมเงินไป นึกว่า จะต่ออายุอัตโนมัติ ก็ไม่ต่อ เติมเงินไป 100 บาทแรก นึกว่า ต่อแล้ว สักพัก ข้อความแจ้ง ยอดเงิน คงเหลือ เท่านี้บาท อ้าว!
สรุปยังไม่เติมเหรอ ไม่เป็นไร เติมไปใหม่ อีก 100 บาท ก็เหมือนเดิม โดนหักอีก
จึงต่อหา call center ซึ่งนานมาก กว่าจะติดต่อได้ แจ้งมาจะคืนเงินให้ 100 บาท และให้ สมัครใหม่ โดยการปิดเน็ต และกดอีกครั้ง ก็ยังไม่ได้/ เลยโทรไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ ท่านใหม่ ก็แนะนำว่าให้ส่ง MMS 9481 โดยให้ แคปหน้าจอข้อความที่ได้รับ จากทางทรูไป เราก็ส่งไป แต่ตอนนี้ก็ยัง คงรออยู่ 😞
ล่าสุด ทางทรู ตรวจสอบให้ แต่ก็อจ้งมาว่า แพคเกจหมดอายุมาแล้ว เราพยายาม อธิบาย ว่าซิมที่ซื้อมาคือ 1ปั/1800 บาท ระหว่าง 1 ปีนี้ คือไม่ต้องเติมเงินใดๆ หลังจาก 1 ปีคือ ต้องเติมเงิน ทุกๆเดือน 100 บาทต่อเดือน ละก็ใช้มา เป้นเวลา 4 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหา แต่อยู่ๆมาบอกส่าหมดอายุ หมดโปร มันไม่ถูกต้อง
อยากให้ Aeon ตรวจสอบ และให้ความถูกต้องกับผู้ใข้บริการ/ ผู้บริโภคหน่อย