หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติเต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องปัญหาแพ็กเกจแต่ติดต่อไปก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติอย่างเดียว ไม่มีทางติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อคุยปัญหาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตAis ที่เคยใช้หายไป
ตอนแรกเราใช้แพ็กเกจ150ต่อเดือน มาตลอด แต่จู่ๆ วันนี้เราเติมเงินมันก็ไม่ซื้อแพคเกจให้เราอัตโนมัติ แถมเข้าไปดูในแอพAis แพ็คเกจเราก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 7525529
อยากได้แพ็กเกจAISราคา200 เน็ตไม่จำกัดครับ
เป็นลูกค้าเก่าใช้มา10กว่าปีแล้ว เมื่อก่อนเคยใข้เน็ตเดือนละ700กว่า แต่สู้ราคาไม่ไหวเลยไปซื้อซิมค่ายอื่นมาใช้ ตอนนี้อยากกลับมาใช้เน็ตais ครับ
สมาชิกหมายเลข 4300080
อยากเปลี่ยนเน็ตaisไปใช้อันเดิมทำไงคะ
ตอนแรกใช้เน็ตมาราธอน1ปี/1790บ.อยู่แล้วเน็ตหมดเลยซื้อเน็ตรายวันแต่กดผิดไปกดเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8559258
ไม่ได้สมัครais play แต่โดนคิดเงินแพ็กเกจเสริม?
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS แต่ไม่ได้ตอบรับ แต่โดนคิดค่าสมัครในบิลค่าเน็ต ขอเงินคืนยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8545307
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ต้องทำยังไงคับ หรือต้องไปที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 5469357
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
เบื่อ AIS ขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
คือโปรเดิมจะครบสัญญา 12 รอบบิลเลยว่าจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ แต่ต้องมายุ่งยากหาวันไปติดต่อศูนย์ก่อนวันที่ 27 ธค 67 ไม่งั้นระบบจะต่อสัญญาอัตโนมัติค่ะ แต่ติดปัญหาว่าไม่สามารถไปติดต่อศูนย์ได้ค่ะเพราะทำ
สมาชิกหมายเลข 910390
สอบถามเรื่องการใช้งานวงเงินในการชำระสินค้าบริการบน App Store (AIS)
รบกวนสอบถามค่ะเนื่องจากว่าต้องการใช้เบอร์รายเดือนในการชำระสินค้าใน App Store ในแอพ myAIS แจ้งว่ามีวงเงิน 1,800 บาท และพึ่งตัดยอดชำรายเดือน ยอด 900+ (กำหนดชำระกลางเดือนถัดไป) และยอดเดือนปัจจุบันท
สมาชิกหมายเลข 8560601
เน็ตรายเดือน AIS ไม่จำกัด ไม่ลด สปีด
เมื่อไม่ดี่เดือนก่อนใช้เน็ต AIS รายเดือน 480 กว่าบาท ได้เน็ต 10 Mbps ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ตอนนี้ ทำไมมันไม่ต่อแล้วก็ไม่รู้ AIS มีแบบไม่จำกัดไม่ลด สปีดอีกมั้ยครับ เน็ตก็ราคาแพงขึ้นทุ
สมาชิกหมายเลข 8550575
เเพ็กเกตหาย ais
เเพ็กเกตหาย ais ก่อนน่านี้ได้เช็คเเพ็กเกตยังไม่หมดเติมเงินไว้แล้วแพ็กเกตไม่ตัดจนกินเงินหมดพอเติมเงินเข้าไปใหม่ก็ไม่ตัดพอไปเช็คใน My ais อีกทีสรุปเเพ็กเกตหายไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไร
สมาชิกหมายเลข 7899769
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติเต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้