1 เมษายน 67 - ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัว เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ (Gemini - Norawit Titicharoenrak) นักแสดง และ นักร้องชื่อดังจากค่าย GMMTV ในฐานะ Friend Of L’Oreal Paris ประเทศไทยคนล่าสุด
ทางแบรนด์เปิดตัวเจมีไนน์ ผ่านแฟชั่นวิดีโอความยาว 15 วินาที เพื่อเผยให้เห็นถึงผิวสุขภาพดีของเจมีไนน์ที่ใครๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้ โดยที่เจมีไนน์จะโปรโมทสินค้าไลน์สกินแคร์หลักทั้งหมดของลอรีอัล ปารีส เช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์แอนไทเอจจิ้ง ไลน์ Revitalift ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด จากไลน์ UV Defender และ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใส Glycolic Bright
โดยก่อนหน้านี้ เจมีไนน์ ได้ทำการโปรโมทเชิญชวนให้คนมาเข้าร่วมโครงการ Stand Up Against Street Harassment กับลอรีอัล ปารีสไปแล้ว ร่วมกับพรีเซนเตอร์หลักของแบรนด์อย่าง ชมพู่ อารยา, ณิชา ณัฏฐณิชา และ พีพี กฤษฏ์ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับวิธีการรับมือ และ ตอบโต้ภัยคุกคามบนท้องถนน
คุณ สุกัญญา กิระวิทยา L’Oreal Paris Thailand Brand General Manager กล่าวว่า “ลอรีอัล ปารีส และ เจมีไนน์ มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายกัน คือมีความมั่นใจในตัวเอง และ เชื่อมั่นเสมอมาในคุณค่าที่เราคู่ควร ประกอบกับแบรนด์มีความมุ่งหวังที่จะตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ในเรื่อง คุณค่าในตัวเอง ให้กับทุกๆคน โดยไม่จำกัด เพศ และ อายุ การแต่งตั้งเจมีไนน์เป็น Friend of L’Oreal Paris คืออีกหนึ่งก้าวที่ทำให้แบรนด์เข้าใกล้กับผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆมากขึ้น ทำให้คนกลุ่มใหม่ๆ เข้าใจความตั้งใจของแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น”
โดยทุกคนสามารถติดตามแคมเปญ และ กิจกรรมในอนาคต ของ ลอรีอัล ปารีส และ เจมีไนน์ ได้ที่ทุกช่องทาง social media ของ ลอรีอัล ปารีส และ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของลอรีอัล ปารีส ได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ official store บนช่องทางออนไลน์
L’Oreal Paris