เรื่องของเรื่องคือ เราผ่อนแอร์ haier โดยใช้แอป yudee ผ่านมาปีครึ่ง แอร์มามีปัญหาไม่ร้อนตั้งแต่วันที่ 10 กว่าๆ เดือนมีนาคม แจ้งทาง haier ไป ส่งช่างมา สองรอบยังแก้ไขหาสาเหตุไม่เจอตลอดระยะเวลา จนถึงวันปัจุบันก็ยังไม่เย็นจนวันนี้ส่งช่างชำนาญเข้ามาช่างเชคดู...ช่างร้องอ๋อเลยว่าเป็นที่ระบบของแอป yudee และช่างแจ้งว่าจะเอาโมดูลมาเปลี่ยนให้ใหม่อีกครั้ง(ช่างทีมสุดท้ายบริการดีมาก) แนะนำว่าให้แจ้งไปทางแอดมินให้ลบรหัสลูกค้าและใส่รหัสใหม่พอรหัสที่ใช้อยู่มีปัญหาก็ทำให้คอยร้อนแอร์ไม่เชื่อมต่อและไม่ทำงาน ติดต่อไปทางแอดมินพิม ไปยาวมากแอดมินตอบกลับมาแค่ว่า จะนำแจ้งทางโครงการของแอปให้ สรุปเราต้องนอนร้อนต่อไปอีกกี่วันไม่รู้ ใครเคยมีประสบการณ์ณกัลแอร์ยี่ห้อนี้และแอปพลิเคชั่นนี้บ้างคับดำเนินการช้าและเราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างกับความเสียหายที่เกิดขึ้น เกือบๆเดือนที่ผ่านมา ทั้งเสียสุขภาพจิตทั้งนอนไม่หลับเพราะห้องเราเป็นห้องปิดมันอบและร้อนมากบริการก็ล่าช้าแก้ไม่จบซักที😓😓
แอร์ haier ใช้แอป yudee เปิดผ่านมือถือ ร้อนมาเกือบเดือน ยัง แก้ไม่หาย