หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Callcenter ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
AIS Serenade
โทรศัพท์เราโดนตัดสัญญาน เราเลยโทรเข้า1175 1148 เพื่อจะบอกขอเปิดสัญญาณชั่วคราว พอโทรเข้าไปบอกให้เราเว้นช่วงการติดต่อ (เว้นช่วงห่าไรวะคนจะใช้โทรศัพท์) ส่งเมลไปก็นิ่งไม่มีการตอบกลับ แล้วจะให้ทำไงติดต่อทางไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS - ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ได้ทางไหนคะ
1175 / 1148 แล้วกดอะไรต่อถึงได้คุยกับคนคะ พยายามกดทุกอันแล้ว แต่ไม่มี่ให้ติดต่อ จนท เลย ส่วนเมนูอัตโนมัติที่ระบบมีไว้ ไม่ครอบคลุมปัญหาค่ะ
MyLittleHachi
ติดต่อ AiS ยากมาก รอสายมากกว่า 20 นาที
โดนตัดสัญญาณ แต่ใน myais ไม่มียอดค้างชำระ 1175/1148 มีแต่บอท รอสายเป็น 20 นาทีก็ยังตืดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8519499
จะเปิดสัญญาณมือถือ ค่าย AIS แจ้งว่า กรุณาเว้นใช้บริการสักครู่ ให้ติดต่ออีกที เป็นทั้งคืน แต่บอด ติดต่อได้ 24 ชม คืออะไร?
ปกติ ก็โทรไป 1175 แล้วกด 1 เพื่อเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ บอกว่ากรุณาเว้นใช้บริการ และให้ติดต่อไปอีกที ทำแบบนี้ ชั่วโมงเว้นชั่วโมง ก็ไม่ได้สักที แบบนี้คืออะไรครับ?
สมาชิกหมายเลข 8470632
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
จ่ายไวไฟบ้าน ais ไปแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
ชำระค่าไวไฟไปแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ ก่อนหน้านี้ถูกระงับสัญญาณไปเพราะค้างชำระ โทรไปหาเบอร์ของ ais fibre เขาก็บอกว่าจ่ายแล้วสามารถใช้งานได้เลย พอจ่ายก็ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดีค่ะ พอโทร
สมาชิกหมายเลข 8299901
นอกจาก 1175 หรือ 1148 แล้วก็ช่องทางแอพ มีทางไหนที่ไวหรือได้การติดต่อที่ถูกต้องบ้างไหม
เหตุการณ์เดิมๆ ติดต่อ 1175 1148 จองคิวเหมือนเดิม แต่ไม่ติดต่อกลับ แล้วที่น่าเบื่อกว่านั้น คือ ติกต่อยากมาก ติกต่อกดแล้วกดอีกกดจนสายตัด จะมีไว้ทำไมก่อน คอลเซ็นเตอร์ จ่ายเงินช้า 1 วัน ติดต่อลูกค้าไวมาก
สมาชิกหมายเลข 8396690
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมัครแพ็กเสริมผ่าน my ais แล้วแอ๊ปค้าง เลยสมัครซ้ำไป 4 ที พอผ่านไปชั่วโมงนึงกลายเป็นเราสมัครซ้ำๆ เสียเงิน 4 ครั้ง ติดต่อ 1175, 1148 รอสายไป 1 ชั่วโมงแล้วก็ไม่มีใครรับสายเลย จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้
Dequardo
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
ชื้อซิมออนไลน์ AIS ใช้งานไม่ได้
ชื้อซิมออนไลน์ แบบ eSIM ได้ QR Code มาแล้วเพิ่มเบอร์ลงเครื่องแลัว เบอร์มีสัญญาณแต่ไม่มี SMS อะไรเลย โทรไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ ใช้งานไม่ได้ทุกอย่างแต่มีสัญญาณ ติดต่อใน myAIS รอ 2ชม. ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 6542981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Callcenter ห่วยแตก