วันนี้โทรไป 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบถามว่ามีโปรเน็ตไม่อั้นไม่จำกัดอะไรบ้าง เขาก็ตอบดีนะ
ว่ามีโปร 12MB ไม่อั้นไม่จำกัด ราคา 450 รวมภาษี 482 ผมก็เอา ผมถามว่า "ให้เติมเงินก่อนไหมค่อยวางสาย" เจ้าหน้าที่บอกว่า "ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวระบบจะหักอัตโนมัติ" ผมก็โอเค เติมไป 500 รอประมาณ1-2นาที ผมกดเช็คยอดเงินตลอดว่าหักไปยัง กดโทรเช็คยอดเงินเรื่อยๆ มันหักนะแต่หัก 200กว่าๆ ผมก็งงว่าไหนบอก 482บาท สัก1นาทีมั้งมีข้อความเข้า แต่....ข้อความที่ได้รับเป็นเน็ต15MB จำกัด 50G ผมงง เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่อีกรอบ แต่รอบนี้ติดต่อยากมาก เหมือนโทรไป 1242 อีกรอบไม่มีขึ้นให้กด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยกดไปที่เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ รับเร็วมากต่างกันลิบลับ กดปุ๊บรับปั๊บ ตอนนั้นหัวร้อนแล้ว เลยบ่นไปชุดหนึ่งว่า "ทำไมติดต่อยากจังครับ ผมกดมาไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เน็ตที่ผมสมัครไปมันไม่ตรง บลาๆๆ~(ไม่มีคำหยาบคายนะครับ) จบด้วยคำว่าใครจะรับผิดชอบ" เจ้าหน้าที่พูดมาว่า "ขออภัยนะคะ พอดีทางนี้เป็นการจัดการเรื่องระบบรายเดือนอะไรสักอย่างคะ จำไม่ได้เป๊ะๆ รอสักครู่นะคะ" ผมก็โอเค สรุป....วางสายใส่ครับ ?? ผมแบบ อ้าว อะไรวะ ขึ้นมาให้กดให้คะแนนความพึงพอใจ 1-5 รอไรอะกด 1สิรอไร ถามเหตุผลด้วย การให้บริการสิครับ และสายก็โดนตัดไป ผมร้อนหนักกว่าเดิมอีก เลยโทรไปใหม่ แต่รอบนี้บอกตัวเองอย่าพึ่งร้อน โทรไป 1242อีกรอบ รอบนี้มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ อ้อผมลืมบอก ทุกครั้งที่โทรไปรอสายไม่ต่ำกว่า15นาทีหรือมากกว่ามากๆ แล้วกินค่าโทรด้วย คือต้องเติมเงินไปเยอะๆนะถ้าจะโทร ไม่งั้นพอตัดสายต้องรอคิวใหม่นะค้าบ... ผมถึงขั้นสมัครโทรฟรี 20นาที โดยใช้ทรูพร็อยแลกเอาเลยนะครับ ลงทุนไหมละ มา..ต่อๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่รับสาย ผมก็ฮาโหลครับ "พอดีว่าเมื่อกี้โทรมารอบนึงแล้วครับ โทรมาสอบถามเรื่องโปรโมชั่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด เจ้าหน้าที่บอกว่ามีโปร 12 MB 450 บาทรวมภาษี 482 บาทผมเลยเติมเงินไป 500 บาท แต่เน็ตที่ได้เป็น 15 MB จำกัด 50 Gอย่างนี้ผมต้องทำยังไงครับ " เจ้าหน้าที่พูดดีมากบอกว่า "เดี๋ยวตรวจสอบให้นะคะ" ผ่านไปสักพักไม่นาน เจ้าหน้าที่บอกว่า "เน็ตของลูกค้าเป็นระบบหักเงินอัตโนมัติจากโปรโมชั่นของซิมเดิม" ไอ้เราก็งง เพราะว่าไม่มีข้อความขึ้นก่อนหน้านั้นว่าระบบหักเงินไม่สำเร็จเพราะว่าทุกครั้งที่เราไม่ได้เติมเงินเข้าไป ระบบหักไม่สำเร็จมันจะแจ้งว่าระบบหักไม่สำเร็จไง เราก็เลยบอกไปว่า "แล้วอย่างนี้ทำยังไงได้บ้างครับ" เขาก็บอกว่า "ลูกค้าไม่อยากใช้ตัวนี้ใช่ไหมคะ" ผมก็บอกว่า "แน่นอนผมเอาไม่จำกัดไม่ลดสปีด" เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่า "ทางเราจะยกเลิกแพ็คเกจนี้แล้วคืนเงินให้ลูกค้า" ได้ยินคำนี้แล้วชื่นใจ ผมก็เลยถามไปว่า "มันใช้เวลานานขนาดไหนครับกว่าจะได้เงินคืน" เจ้าหน้าที่บอกว่า "ภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ" ผมนี่ฮะ 24 เลยหรอ เจ้าหน้าที่บอก "ทางเราจะรีบดำเนินการให้" ผมก็บอก "ไม่วางสายได้ไหมครับ ทำระบบให้เรียบร้อยก่อนได้ไหม เพราะว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก" เจ้าหน้าที่บอกมันใช้เวลาการคืนเงินนานหน่อยนะคะ" ผมใจไม่ดีเลยเพราะไม่รุ้นานเปล่า จะจริงหรือป่าว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนจริงเปล่า แต่เขายกเลิกแพ็คเกจไปแล้ว แล้วก็ส่งข้อความมาให้สมัคร 12 MB ตอนนี้เหลือแค่รอเงินคืน เหนื่อยมากกับการโทรหาค่ายนี้ ใช้ค่ายนี้มานานมากแล้วนะ เริ่มมีความคิดจะย้ายค่ายแหละ เพราะวันนี้เลย มาเล่าให้ฟังพร้อมระบายความในใจ
ควรย้ายเน็ตค่ายจากค่ายแดง ไปค่ายเขียวดีไหม EP1
ว่ามีโปร 12MB ไม่อั้นไม่จำกัด ราคา 450 รวมภาษี 482 ผมก็เอา ผมถามว่า "ให้เติมเงินก่อนไหมค่อยวางสาย" เจ้าหน้าที่บอกว่า "ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวระบบจะหักอัตโนมัติ" ผมก็โอเค เติมไป 500 รอประมาณ1-2นาที ผมกดเช็คยอดเงินตลอดว่าหักไปยัง กดโทรเช็คยอดเงินเรื่อยๆ มันหักนะแต่หัก 200กว่าๆ ผมก็งงว่าไหนบอก 482บาท สัก1นาทีมั้งมีข้อความเข้า แต่....ข้อความที่ได้รับเป็นเน็ต15MB จำกัด 50G ผมงง เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่อีกรอบ แต่รอบนี้ติดต่อยากมาก เหมือนโทรไป 1242 อีกรอบไม่มีขึ้นให้กด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยกดไปที่เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ รับเร็วมากต่างกันลิบลับ กดปุ๊บรับปั๊บ ตอนนั้นหัวร้อนแล้ว เลยบ่นไปชุดหนึ่งว่า "ทำไมติดต่อยากจังครับ ผมกดมาไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เน็ตที่ผมสมัครไปมันไม่ตรง บลาๆๆ~(ไม่มีคำหยาบคายนะครับ) จบด้วยคำว่าใครจะรับผิดชอบ" เจ้าหน้าที่พูดมาว่า "ขออภัยนะคะ พอดีทางนี้เป็นการจัดการเรื่องระบบรายเดือนอะไรสักอย่างคะ จำไม่ได้เป๊ะๆ รอสักครู่นะคะ" ผมก็โอเค สรุป....วางสายใส่ครับ ?? ผมแบบ อ้าว อะไรวะ ขึ้นมาให้กดให้คะแนนความพึงพอใจ 1-5 รอไรอะกด 1สิรอไร ถามเหตุผลด้วย การให้บริการสิครับ และสายก็โดนตัดไป ผมร้อนหนักกว่าเดิมอีก เลยโทรไปใหม่ แต่รอบนี้บอกตัวเองอย่าพึ่งร้อน โทรไป 1242อีกรอบ รอบนี้มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ อ้อผมลืมบอก ทุกครั้งที่โทรไปรอสายไม่ต่ำกว่า15นาทีหรือมากกว่ามากๆ แล้วกินค่าโทรด้วย คือต้องเติมเงินไปเยอะๆนะถ้าจะโทร ไม่งั้นพอตัดสายต้องรอคิวใหม่นะค้าบ... ผมถึงขั้นสมัครโทรฟรี 20นาที โดยใช้ทรูพร็อยแลกเอาเลยนะครับ ลงทุนไหมละ มา..ต่อๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่รับสาย ผมก็ฮาโหลครับ "พอดีว่าเมื่อกี้โทรมารอบนึงแล้วครับ โทรมาสอบถามเรื่องโปรโมชั่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด เจ้าหน้าที่บอกว่ามีโปร 12 MB 450 บาทรวมภาษี 482 บาทผมเลยเติมเงินไป 500 บาท แต่เน็ตที่ได้เป็น 15 MB จำกัด 50 Gอย่างนี้ผมต้องทำยังไงครับ " เจ้าหน้าที่พูดดีมากบอกว่า "เดี๋ยวตรวจสอบให้นะคะ" ผ่านไปสักพักไม่นาน เจ้าหน้าที่บอกว่า "เน็ตของลูกค้าเป็นระบบหักเงินอัตโนมัติจากโปรโมชั่นของซิมเดิม" ไอ้เราก็งง เพราะว่าไม่มีข้อความขึ้นก่อนหน้านั้นว่าระบบหักเงินไม่สำเร็จเพราะว่าทุกครั้งที่เราไม่ได้เติมเงินเข้าไป ระบบหักไม่สำเร็จมันจะแจ้งว่าระบบหักไม่สำเร็จไง เราก็เลยบอกไปว่า "แล้วอย่างนี้ทำยังไงได้บ้างครับ" เขาก็บอกว่า "ลูกค้าไม่อยากใช้ตัวนี้ใช่ไหมคะ" ผมก็บอกว่า "แน่นอนผมเอาไม่จำกัดไม่ลดสปีด" เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่า "ทางเราจะยกเลิกแพ็คเกจนี้แล้วคืนเงินให้ลูกค้า" ได้ยินคำนี้แล้วชื่นใจ ผมก็เลยถามไปว่า "มันใช้เวลานานขนาดไหนครับกว่าจะได้เงินคืน" เจ้าหน้าที่บอกว่า "ภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ" ผมนี่ฮะ 24 เลยหรอ เจ้าหน้าที่บอก "ทางเราจะรีบดำเนินการให้" ผมก็บอก "ไม่วางสายได้ไหมครับ ทำระบบให้เรียบร้อยก่อนได้ไหม เพราะว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก" เจ้าหน้าที่บอกมันใช้เวลาการคืนเงินนานหน่อยนะคะ" ผมใจไม่ดีเลยเพราะไม่รุ้นานเปล่า จะจริงหรือป่าว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนจริงเปล่า แต่เขายกเลิกแพ็คเกจไปแล้ว แล้วก็ส่งข้อความมาให้สมัคร 12 MB ตอนนี้เหลือแค่รอเงินคืน เหนื่อยมากกับการโทรหาค่ายนี้ ใช้ค่ายนี้มานานมากแล้วนะ เริ่มมีความคิดจะย้ายค่ายแหละ เพราะวันนี้เลย มาเล่าให้ฟังพร้อมระบายความในใจ