ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ติดต่อทางไหนได้บ้าง ?

คือเราใส่ซิมโปร 150 ต่อเดือนทีนี้สิ้นเดือนก็ตัดเน็ตปกติแต่รอบนี้เราจ่ายผ่านเคแบงค์เติมเงินมือถือรอบแรกเติม 100 รอบสองเติม 50 เติมเสร็จปุ๊ปก็ไม่ตัดเงิน เราเลยพยามติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ก็ได้แต่คุยกับระบบอัตโนมัติ ปกติจะเติมกับเซเว่นตลอดตอนเน็ตหมด  หรือเราเข้าใจผิดว่ามันต้องเติม 150 ทีเดียวไม่งั้นจะไม่ตัดเงินคะ ตอนนี้รู้สึกเซ็งมากค่ะเพราะต้องใช้มือถืออินเทอร์เน็ตไว้ทำงาน ใครรู้ช่วยให้คำแนะนำติดต่อกับเจ้าหน้าทีที่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่