ถามเรื่องการส่ง mail ในลักษณะ ลูปเดียวกัน หรือในหัวข้อเดียวกันครับ

ตัวอย่าง  สมมุติว่า หัวข้อ " แจ้งการเกิดเหตุ "  แล้วเราต้องกลับไปว่ารับทราบเรียบร้อยแล้ว
ต่อมาเราส่ง รายงานว่า  "ใบแจ้งรับงาน "  โดยจะให้มันอยู่ในหัวข้อเดียวกัน mail เก่า แต่มีหัวข้อ"ใบแจ้งรับงาน"
ต่อมามีความคืบหน้า  เราก็จะส่ง " รายงานฉบับที่ 1.... "    พร้อม รูปหรืออื่นๆแนบไปด้วย  
ต่อมามีความคืบหน้า เราก็จะส่ง " รายงานฉบับที่ 2...." พร้อม เอกสารแนบต่างๆ
ต่อมาเป็นเรื่องสรุป เราก็จะส่ง " final report " พร้อมเอกสารแนบต่างๆ  
โดยการส่งนี้จะให้มันอยู่ใน ลูปเดียวกัน ต้องทำยังไงครับ โดยการส่งอื่นๆมีการแก้ไขหัว mail 
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Email คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่