สวัสดีจ้า วันนี้จะแนะนำวิธีการเที่ยวแบบฟรีๆ ให้กับเพื่อนๆ สมาชิกนะจ๊ะ ขั้นตอนไม่ซับซ้อนมากขอแค่คุณมี 2 สิ่งนี้
1. บัญชี เป้ป่าว (PayPa..) ของตัวคุณเอง
2. ร้านทัวร์ที่รับจ่ายเงินด้วย เป้ป่าว (PayPa..)
วิธีการง่ายๆ แสนง่าย เข้า Google ค้นหาร้านทัวร์ (แนะนำให้ซื้อผ่าน Tour Agnecy อย่าซื้อผ่าน Tour Operator)ที่มีทริป ที่คุณอยากไป และรับจ่ายเงินด้วย เป้ป่าว (PayPa..) เมื่อได้ร้านมาแล้ว ให้ DM ไปหาร้าน บอกความต้องการของคุณ ทริปที่คุณต้องการ จะต่อรองราคาหรือไม่ก็แล้วแต่เลย เพราะไงคุณก็จะได้เที่ยวแบบฟรีๆ เมื่อตกลงกันเรียบร้อย ขั้นตอนสำคัญคือ คุณต้องขอจ่ายเงินผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) อันนี้สำคัญจริงๆ ต้อง จ่ายผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) เท่านั้นเน้นย้ำใช้ปากกาไฮไลท์ ขีดเส้นใต้พี่กบ เอาปากกามาวงน้องเบล
หลังจากนั้นคุณก็เดินทางไปเที่ยวตามทริปที่ซื้อมา ไปเที่ยวไป enjoy ให้เต็มที่ พอกลับมาจากทริป ให้ส่งข้อความ DM ไปที่ Tour Agency ที่คุณซื้อทริป แจ้งไปเลยว่า ทัวร์ไม่เห็นตรงปกเลย บ่นโน้น นี่ นั้น แล้วให้กลับเข้าไปที่ เป้ป่าว (PayPa..) แล้วทำการขอ refund เงินทั้งหมดคืน ให้เหตุผลกับทาง เป้ป่าว (PayPa..) ไปว่า ได้รับสินค้าไม่ตรงปก ไม่เหมือนที่ทางร้านเสนอมา แล้วก็นั่งรอรับเงินกลับจาก เป้ป่าว (PayPa..) วิธีการง่ายๆ ด้วย Policy ของทาง เป้ป่าว (PayPa..) ช่วยทำให้ลูกค้าได้เที่ยวฟรี ขอบคุณ policy ของ เป้ป่าว (PayPa..)
เดี๋ยวจะมีคนมาถามว่ามันได้ผลจริงไหม ตอบเลยว่าจริง เพราะกำลังโดนกับตัวเอง โดนยังไงเดี๋ยวเล่าให้ฟัง
ร้านของผมเป็นทัวร์เอเจนซี่ (คือรับลูกค้ามาแล้วส่งต่อให้ทาง Tour Operator) ผมใส่ร้านของผมไว้ใน Google ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เขาก็จะเจอร้านผมใน Google เมื่อกลางเดือน กุมภาพันธ์ 2024 มีลูกค้าชาวฝรั่งเศษ (ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 3 ) ติดต่อเข้ามา ขอเป็นทัวร์ จาก ภูเก็ต ไป พีพี แล้ว เป็นเรือ ferry ต่อจากเกาะพีพี ไป เกาะลันตา ผมก็จัดการให้ พร้อมเสนอราคา แจ้งเวลาพร้อมรายละเอียดทริป ลูกค้าขอจ่ายเงินผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) ทางเราก็โอเค สมัครบัญชี เป้ป่าว (PayPa..) ใหม่เลยเพื่อรับเงินลูกค้า ลูกค้าก็โอนมาอย่างไว ไม่อิดออด ส่งเรียกเก็บไปปุ๊บ โอนเข้าบัญชีเราปั๊บ
ถึงวันเดินทางลูกค้าก็ไปทริปตามปกติ ภูเก็ต - พีพี - ลันตา ตอนเย็นๆ ลูกค้าถึงเกาะลันตาเรียบร้อย แล้ว ส่ง DM มาบอกทัวร์ไม่ตรงปก ไม่เหมือนที่แจ้งไว้ ไม่แฮปปี้กับทริป สิ่งที่เขาบอกไม่ตรงปก คือเรื่องเวลา คือ เวลาไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ คือมันเป็นทริปเรือ แล้วช่วง กุมภาพันธ์ นี้คือ High Season
ตรง มาหยา มันจะต้องรอต่อคิวเข้า เรือจะเยอะ มันก็จะมีช้าบ้าง ก็จะเลยเวลาอาหารเที่ยง ผมแจ้งเวลาอาหารเที่ยงไป บ่ายโมง เรือเข้ามาที่ร้านอาหารที่ พีพี ดอน 13:45 มันเลทกว่าที่แจ้ง แต่มันเป็นทริปเรือ เวลาที่แจ้งเป็นเวลาคร่าวๆ อันนี้คือไม่ตรงปกกับที่แจ้งไป แล้วเขาก็ไปขอ refund เงินทั้งหมดที่จ่ายผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) เขาให้เหตุผลก็ทาง เป้ป่าว (PayPa..) ว่าทัวร์ไม่ตรงปก ไม่มีไกด์ดูแลเทคแคร์บนเรือ บนทริปเรือหรือทริปต่างๆ เขามีไกด์ดูแล อยู่แล้วครับ คุณจะให้เขาดูแลคุณกลุ่มเดียวเลยเหรอ แล้วตอนเสนอขายทริป ก็ไม่ได้แจ้งว่ามี private tour guide
เราก็ได้รับข้อความจาก เป้ป่าว (PayPa..) เรื่องลูกค้าขอ refund ให้เราโต้แย้ง เราก็ส่ง แชท ต่างๆ ที่เราคุยกับลูกค้า แจ้งว่าลูกค้าได้รับทริป ครบถ้วน ทำไมลูกค้า ถึงขอเงินกลับ ทาง Call center เป้ป่าว (PayPa..) แจ้งเราว่ามีหลักฐานอื่นๆ เสนออีกไหม เพราะหลักฐานทาง Chat หรือ DM ไม่สามารถใช้ได้ ในแชทจะมีระบุว่าลูกค้าเดินทางครบถ้วน ภูเก็ต-พีพี-ลันตา
หลักฐานอื่นเราก็ไม่มีเพราะเราไม่ได้ไปกับลูกค้า เพราะปกติเราก็ลูกค้าไปที่ tour operator แล้วทาง tour operator จะดำเนินการดูแลต่อ
สุดท้ายไม่มีอะไรมากแค่อยากอวยพรให้คนใช้บริการ เป้ป่าว (PayPa..) กันเยอะๆ จบ
แนะนำวิธีการเที่ยวฟรี ได้เที่ยวแบบฟรีๆ แถมได้เงินคืน ด้วย เป้ป่าว (PayPa..)
1. บัญชี เป้ป่าว (PayPa..) ของตัวคุณเอง
2. ร้านทัวร์ที่รับจ่ายเงินด้วย เป้ป่าว (PayPa..)
วิธีการง่ายๆ แสนง่าย เข้า Google ค้นหาร้านทัวร์ (แนะนำให้ซื้อผ่าน Tour Agnecy อย่าซื้อผ่าน Tour Operator)ที่มีทริป ที่คุณอยากไป และรับจ่ายเงินด้วย เป้ป่าว (PayPa..) เมื่อได้ร้านมาแล้ว ให้ DM ไปหาร้าน บอกความต้องการของคุณ ทริปที่คุณต้องการ จะต่อรองราคาหรือไม่ก็แล้วแต่เลย เพราะไงคุณก็จะได้เที่ยวแบบฟรีๆ เมื่อตกลงกันเรียบร้อย ขั้นตอนสำคัญคือ คุณต้องขอจ่ายเงินผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) อันนี้สำคัญจริงๆ ต้อง จ่ายผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) เท่านั้นเน้นย้ำใช้ปากกาไฮไลท์ ขีดเส้นใต้พี่กบ เอาปากกามาวงน้องเบล
หลังจากนั้นคุณก็เดินทางไปเที่ยวตามทริปที่ซื้อมา ไปเที่ยวไป enjoy ให้เต็มที่ พอกลับมาจากทริป ให้ส่งข้อความ DM ไปที่ Tour Agency ที่คุณซื้อทริป แจ้งไปเลยว่า ทัวร์ไม่เห็นตรงปกเลย บ่นโน้น นี่ นั้น แล้วให้กลับเข้าไปที่ เป้ป่าว (PayPa..) แล้วทำการขอ refund เงินทั้งหมดคืน ให้เหตุผลกับทาง เป้ป่าว (PayPa..) ไปว่า ได้รับสินค้าไม่ตรงปก ไม่เหมือนที่ทางร้านเสนอมา แล้วก็นั่งรอรับเงินกลับจาก เป้ป่าว (PayPa..) วิธีการง่ายๆ ด้วย Policy ของทาง เป้ป่าว (PayPa..) ช่วยทำให้ลูกค้าได้เที่ยวฟรี ขอบคุณ policy ของ เป้ป่าว (PayPa..)
เดี๋ยวจะมีคนมาถามว่ามันได้ผลจริงไหม ตอบเลยว่าจริง เพราะกำลังโดนกับตัวเอง โดนยังไงเดี๋ยวเล่าให้ฟัง
ร้านของผมเป็นทัวร์เอเจนซี่ (คือรับลูกค้ามาแล้วส่งต่อให้ทาง Tour Operator) ผมใส่ร้านของผมไว้ใน Google ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เขาก็จะเจอร้านผมใน Google เมื่อกลางเดือน กุมภาพันธ์ 2024 มีลูกค้าชาวฝรั่งเศษ (ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 3 ) ติดต่อเข้ามา ขอเป็นทัวร์ จาก ภูเก็ต ไป พีพี แล้ว เป็นเรือ ferry ต่อจากเกาะพีพี ไป เกาะลันตา ผมก็จัดการให้ พร้อมเสนอราคา แจ้งเวลาพร้อมรายละเอียดทริป ลูกค้าขอจ่ายเงินผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) ทางเราก็โอเค สมัครบัญชี เป้ป่าว (PayPa..) ใหม่เลยเพื่อรับเงินลูกค้า ลูกค้าก็โอนมาอย่างไว ไม่อิดออด ส่งเรียกเก็บไปปุ๊บ โอนเข้าบัญชีเราปั๊บ
ถึงวันเดินทางลูกค้าก็ไปทริปตามปกติ ภูเก็ต - พีพี - ลันตา ตอนเย็นๆ ลูกค้าถึงเกาะลันตาเรียบร้อย แล้ว ส่ง DM มาบอกทัวร์ไม่ตรงปก ไม่เหมือนที่แจ้งไว้ ไม่แฮปปี้กับทริป สิ่งที่เขาบอกไม่ตรงปก คือเรื่องเวลา คือ เวลาไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ คือมันเป็นทริปเรือ แล้วช่วง กุมภาพันธ์ นี้คือ High Season
ตรง มาหยา มันจะต้องรอต่อคิวเข้า เรือจะเยอะ มันก็จะมีช้าบ้าง ก็จะเลยเวลาอาหารเที่ยง ผมแจ้งเวลาอาหารเที่ยงไป บ่ายโมง เรือเข้ามาที่ร้านอาหารที่ พีพี ดอน 13:45 มันเลทกว่าที่แจ้ง แต่มันเป็นทริปเรือ เวลาที่แจ้งเป็นเวลาคร่าวๆ อันนี้คือไม่ตรงปกกับที่แจ้งไป แล้วเขาก็ไปขอ refund เงินทั้งหมดที่จ่ายผ่าน เป้ป่าว (PayPa..) เขาให้เหตุผลก็ทาง เป้ป่าว (PayPa..) ว่าทัวร์ไม่ตรงปก ไม่มีไกด์ดูแลเทคแคร์บนเรือ บนทริปเรือหรือทริปต่างๆ เขามีไกด์ดูแล อยู่แล้วครับ คุณจะให้เขาดูแลคุณกลุ่มเดียวเลยเหรอ แล้วตอนเสนอขายทริป ก็ไม่ได้แจ้งว่ามี private tour guide
เราก็ได้รับข้อความจาก เป้ป่าว (PayPa..) เรื่องลูกค้าขอ refund ให้เราโต้แย้ง เราก็ส่ง แชท ต่างๆ ที่เราคุยกับลูกค้า แจ้งว่าลูกค้าได้รับทริป ครบถ้วน ทำไมลูกค้า ถึงขอเงินกลับ ทาง Call center เป้ป่าว (PayPa..) แจ้งเราว่ามีหลักฐานอื่นๆ เสนออีกไหม เพราะหลักฐานทาง Chat หรือ DM ไม่สามารถใช้ได้ ในแชทจะมีระบุว่าลูกค้าเดินทางครบถ้วน ภูเก็ต-พีพี-ลันตา
หลักฐานอื่นเราก็ไม่มีเพราะเราไม่ได้ไปกับลูกค้า เพราะปกติเราก็ลูกค้าไปที่ tour operator แล้วทาง tour operator จะดำเนินการดูแลต่อ
สุดท้ายไม่มีอะไรมากแค่อยากอวยพรให้คนใช้บริการ เป้ป่าว (PayPa..) กันเยอะๆ จบ