มีใครใช้แอป CIMB แล้วเจอปัญหาเหมือนเราบ้าง

ใช้แอป CIMB ครบตามเงื่อนไขให้กดรับคูปองเซ็นทรัลได้ที่หน้าเคาร์เตอร์ชำระเงิน

ทางแอปให้กดรับได้ แต่พอจะใช้ตัวที่จะกดรับหายไป เราติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกจะตามเรื่องให้
ผ่านไป 2 วันก็ยังกดรับไม่ได้ สอบถามเจ้าหน้าที่ ก็บอกเหมือนเดิมจะตามเรื่องให้
ผ่านมา 5 วันแล้วไม่มีการตอบกลับใด ๆ จากเจ้าหน้าที่ 

มีใครเจอปัญหาเดียวกับเราไหม เจ้าหน้าที่ไม่ตามเรืองใด ๆ เลย ทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่