หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า 2รอบละเสียเงินฟรีๆ @ดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทคแลบต่ออายุอัตโนมัติ ต่ออายุแล้วทำไมยังโดนหักเงิน
คือเราเติมเน็ตดีแทคแบบต่ออายุอัตโนมัติ เติมเงินไปตอน 00:53 ระบบก็ส่งข้อความมาว่าต่ออายุการใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้ว หลังจากต่ออายุแล้ว ยังมียอดเงินคงค้างอยู่ 9 บาท แล้วประมาณ 02:26 มีข้อความส่งมาว่า มีเน
สมาชิกหมายเลข 5848334
เครื่องดีแทค
รับเครื่องและเบอร์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล ตอนนี้รอเครื่องมา2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้เลย ถ้าเครื่องไม่พร้อมก็ไม่ควรจะจัดแคมเปญ ตอนบิลส่งเร็วมาก ถามพนักงานเซลล์ไม่รู้อะไรสักอย่างไม่เหมือนตอนเชียร์ ตอนแ
สมาชิกหมายเลข 8515493
ซิมดีแทค
ต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ เครือข่ายดีแทค เพราะเบอร์ผูกอยู่กับชิปปี้เพย์ โอนเติมเงินไปเยอะมาก ต้องทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8109894
สินค้าและบริการดิจิทัล BattleUp ของ Dtac คืออะไร
สินค้าและบริการดิจิทัล BattleUp อยู่เฉยๆ ก็มีบริการนี้มาแล้วโดนหักเงินจนหมด
สมาชิกหมายเลข 7225814
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
ยกเลิกเน็ตเสริม 199 บ.ไปแล้ว แต่บิลยังมาอยู่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6468609
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
ดีแทค
เขียนหลังไมค์ไปรบกวนตอบด้วยค่ะ ได้รับ message ให้ใช้เนต7วัน กดและได้รับการตอบรับเรียบร้อย แต่ทำไมตัดเงินละคะ
สมาชิกหมายเลข 7916334
อยู่ต่างประเทศต้องการเปลี่ยนเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ อยากเปลี่ยนโปรดีแทคเป็นแบบเติมเงิน หรือ เป็นโปรที่ราคาต่ำกว่าที่ใช้อยู่ เข้าไปลองเปลี่ยใน app dtac มีให้เลือกแค่โปรที่สูงกว่าที่ใช้อยู่ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8505694
ยกเลิกแพ็คเกจ DTAC
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เนื่องจากเข้าใจผิดไปกดสมัครค่ะ ต้องทำยังไงคะ *ยกเลิกในส่วนที่วงกลมสีเหลืองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6338596
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค