บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียมครอบคลุมทุกระบบขับเคลื่อน ทั้งยานยนต์ขุมพลังไฟฟ้า ปลั๊กอินไฮบริด และเครื่องยนต์สันดาป สู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
• พบกับขบวนรถจากบีเอ็มดับเบิลยู ครอบคลุมทุกระบบขับเคลื่อน มอบที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ยานยนต์ในประเทศไทยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซีดานพลังไฟฟ้าสมรรถนะสูงในโปรไฟล์ใหม่ล่าสุดอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport (Inspiring) พร้อมด้วย บีเอ็มดับเบิลยู iX2 xDrive30 M Sport บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport Pro และบีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport Pro
• มินิ อวดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร 4 รุ่น กับมินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล คลาสสิก, มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู คลาสสิก, มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน รุ่น Multitone และ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน Highlands Edition
กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินทัพสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยยนตรกรรมล้ำสมัย หลากแบบหลายสไตล์ที่มาพร้อมกับการออกแบบชั้นเลิศ เพื่อส่งมอบที่สุดของตัวเลือกด้านนวัตกรรมยานยนต์อันครบครันและตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของผู้ใช้ยวดยานพาหนะ ตามแนวคิดเรื่องการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักของบีเอ็มดับเบิลยู สอดคล้องแนวคิด “The Mobility of Joyful Experiences: ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง” ของการจัดงานในปีนี้ และความมุ่งมั่นในการส่งมอบสุนทรียะแห่งการขับขี่สูงสุดในทุกรูปแบบภายในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2566 นี้ ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี นำทัพโดยบีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport (Inspiring) ที่ยังคงครบครันทั้งเทคโนโลยีสุดล้ำและดีไซน์ที่ดึงดูดทุกสายตาทั้งภายนอกภายใน ตามด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่นในทุกระบบขับเคลื่อน ได้แก่ รถยนต์อเนกประสงค์แบบคูเป้ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก บีเอ็มดับเบิลยู iX2 xDrive30 M Sport บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ขุมพลังดีเซล บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport Pro และบีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport Pro ในระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริด
ด้านมินิ เผยโฉมรถรุ่นใหม่คงความเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ดีไซน์สุดคลาสสิก ด้วยรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล คลาสสิก กับความพิเศษด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู คลาสสิก ที่สะกดทุกสายตาระหว่างการผจญภัยสุดเร้าใจบนท้องถนน ในภาพยนตร์เรื่อ ‘The Italian Job’ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน รุ่น Multitone ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคา Multitone Roof มาพร้อมตัวเลือกสีน้ำเงิน Soul Blue สะท้อนตัวตนที่แตกต่างและเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน Highlands Edition รุ่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามตามธรรมชาติของเขตเทือกเขาในประเทศสกอตแลนด์
ข้อเสนอพิเศษกับในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
สินค้าไลฟ์สไตล์และชุดแต่ง M Performance
ผู้เข้าชมงานยังสามารถเยี่ยมชมโซนชุดแต่ง M Performance เพื่อยลโฉมยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport LCI M Performance Edition ที่มาพร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน (สปอยเลอร์หลัง กระจังหน้ารถ กระจกมองข้าง และดิฟฟิวเซอร์) รวมถึงเบรคแบบ M performance และยังมีบีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่ติดตั้งกล่องสัมภาระและแร็คจักรยานบนหลังคารถยนต์ ซึ่งได้รับการดีไซน์มาเพื่อลูกค้าผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ผจญภัยและการทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นหลัก ที่สำคัญคือ ส่วนลดพิเศษสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง M Performance ทุกชิ้นอีกด้วย
แพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ (Service Inclusive)*
สัมผัสความสุขในการขับขี่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้วยแพ็คเกจบำรุงรักษาสำหรับเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะ BMW Service Inclusive หรือ MINI Service Inclusive (ไม่เกิน 15 เดือน) ครอบคลุมการดูแลบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 34,000 บาท ประกอบด้วยบริการ 7 รายการ ได้แก่ เปลี่ยนถ่ายและเติมน้ำมันเครื่อง ตรวจสอบสภาพรถยนต์ เปลี่ยนไส้กรองอากาศ เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง เปลี่ยนไมโครฟิลเตอร์ เปลี่ยนหัวเทียน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก โดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อให้เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิสบายใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ผ่านการรับรองด้วยอะไหล่แท้จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในแพ็คเกจที่คุ้มค่าที่สุด โดยในปี 2567 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้เพิ่มบีเอ็มดับเบิลยู X7 และบีเอ็มดับเบิลยู Z4 เข้ามา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าไทยได้อย่างครอบคลุมที่สุด
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
www.bmw.co.th เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Thailand ผู้จำหน่ายบีเอ็ม
ดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือคอล เซ็นเตอร์ โทร. 1397
BMW Proactive Care มอบความอุ่นใจทุกเวลา
บริการ Proactive Care พร้อมต่อยอดประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
ประเทศไทย ผ่านบริการต่าง ๆ ได้แก่:
o การวิเคราะห์ทางไกล: ช่างเทคนิคจากศูนย์บริการของบีเอ็มดับเบิลยูสามารถวิเคราะห์ข้อมูลรถยนต์เบื้องต้นของลูกค้าจากทางไกล และสั่งชิ้นส่วนอะไหล่ล่วงหน้าก่อนที่ลูกค้าจะนำรถยนต์เข้ารับบริการได้
o สายตรงเมื่อเกิดอุบัติเหตุ: เมื่อเกิดแรงกระแทกกับรถยนต์ที่ความแรง 6-13 กิโลเมตร/ชั่วโมง ฟังก์ชั่นการโทรติดต่อขอความช่วยเหลือจะปรากฎบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ
o สายตรงฉุกเฉิน: ลูกค้าจะได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ทันทีเพื่อให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เมื่อเกิดแรงกระทบกับรถยนต์ที่ความแรงมากกว่า 13 กิโลเมตร/ชั่วโมง และถุงลมนิรภัยทำงาน
o การนัดผ่านออนไลน์: แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ทำให้ลูกค้าสามารถเช็คช่วงเวลาที่จะเข้ารับบริการจากผู้จำหน่ายได้ตลอดเวลา และยังสามารถกดจองเวลา
การเข้ารับบริการได้ทุกที่ทุกเวลา
o บริการวิดีโอวิเคราะห์งานซ่อมสำหรับลูกค้า: ลูกค้าจะได้รับวิดีโอการวิเคราะห์งานซ่อมของรถยนต์เบื้องต้นจากศูนย์บริการ เพื่อให้ลูกค้าทำการยืนยันก่อนเริ่มดำเนินการซ่อม
o การติดตามสถานะของรถ: ลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS เพื่อแจ้งสถานะการซ่อมของรถ
o คำแนะนำเบื้องต้นจากคำถามที่พบบ่อย โดยลูกค้าสามารถดูคำแนะนำได้ผ่านเมนู Self-Care ในแอป My BMW
o บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance
ลูกค้าที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.bmw.co.th หรือติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียมครอบคลุมทุกระบบขับเคลื่อน
• พบกับขบวนรถจากบีเอ็มดับเบิลยู ครอบคลุมทุกระบบขับเคลื่อน มอบที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ยานยนต์ในประเทศไทยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซีดานพลังไฟฟ้าสมรรถนะสูงในโปรไฟล์ใหม่ล่าสุดอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport (Inspiring) พร้อมด้วย บีเอ็มดับเบิลยู iX2 xDrive30 M Sport บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport Pro และบีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport Pro
• มินิ อวดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร 4 รุ่น กับมินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล คลาสสิก, มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู คลาสสิก, มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน รุ่น Multitone และ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน Highlands Edition
ด้านมินิ เผยโฉมรถรุ่นใหม่คงความเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ดีไซน์สุดคลาสสิก ด้วยรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล คลาสสิก กับความพิเศษด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู คลาสสิก ที่สะกดทุกสายตาระหว่างการผจญภัยสุดเร้าใจบนท้องถนน ในภาพยนตร์เรื่อ ‘The Italian Job’ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน รุ่น Multitone ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคา Multitone Roof มาพร้อมตัวเลือกสีน้ำเงิน Soul Blue สะท้อนตัวตนที่แตกต่างและเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน Highlands Edition รุ่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามตามธรรมชาติของเขตเทือกเขาในประเทศสกอตแลนด์
ข้อเสนอพิเศษกับในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
สินค้าไลฟ์สไตล์และชุดแต่ง M Performance
ผู้เข้าชมงานยังสามารถเยี่ยมชมโซนชุดแต่ง M Performance เพื่อยลโฉมยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport LCI M Performance Edition ที่มาพร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน (สปอยเลอร์หลัง กระจังหน้ารถ กระจกมองข้าง และดิฟฟิวเซอร์) รวมถึงเบรคแบบ M performance และยังมีบีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่ติดตั้งกล่องสัมภาระและแร็คจักรยานบนหลังคารถยนต์ ซึ่งได้รับการดีไซน์มาเพื่อลูกค้าผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ผจญภัยและการทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นหลัก ที่สำคัญคือ ส่วนลดพิเศษสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง M Performance ทุกชิ้นอีกด้วย
แพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ (Service Inclusive)*
สัมผัสความสุขในการขับขี่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้วยแพ็คเกจบำรุงรักษาสำหรับเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะ BMW Service Inclusive หรือ MINI Service Inclusive (ไม่เกิน 15 เดือน) ครอบคลุมการดูแลบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 34,000 บาท ประกอบด้วยบริการ 7 รายการ ได้แก่ เปลี่ยนถ่ายและเติมน้ำมันเครื่อง ตรวจสอบสภาพรถยนต์ เปลี่ยนไส้กรองอากาศ เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง เปลี่ยนไมโครฟิลเตอร์ เปลี่ยนหัวเทียน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก โดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อให้เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิสบายใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ผ่านการรับรองด้วยอะไหล่แท้จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในแพ็คเกจที่คุ้มค่าที่สุด โดยในปี 2567 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้เพิ่มบีเอ็มดับเบิลยู X7 และบีเอ็มดับเบิลยู Z4 เข้ามา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าไทยได้อย่างครอบคลุมที่สุด
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bmw.co.th เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Thailand ผู้จำหน่ายบีเอ็ม
ดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือคอล เซ็นเตอร์ โทร. 1397
BMW Proactive Care มอบความอุ่นใจทุกเวลา
บริการ Proactive Care พร้อมต่อยอดประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
ประเทศไทย ผ่านบริการต่าง ๆ ได้แก่:
o การวิเคราะห์ทางไกล: ช่างเทคนิคจากศูนย์บริการของบีเอ็มดับเบิลยูสามารถวิเคราะห์ข้อมูลรถยนต์เบื้องต้นของลูกค้าจากทางไกล และสั่งชิ้นส่วนอะไหล่ล่วงหน้าก่อนที่ลูกค้าจะนำรถยนต์เข้ารับบริการได้
o สายตรงเมื่อเกิดอุบัติเหตุ: เมื่อเกิดแรงกระแทกกับรถยนต์ที่ความแรง 6-13 กิโลเมตร/ชั่วโมง ฟังก์ชั่นการโทรติดต่อขอความช่วยเหลือจะปรากฎบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ
o สายตรงฉุกเฉิน: ลูกค้าจะได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ทันทีเพื่อให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เมื่อเกิดแรงกระทบกับรถยนต์ที่ความแรงมากกว่า 13 กิโลเมตร/ชั่วโมง และถุงลมนิรภัยทำงาน
o การนัดผ่านออนไลน์: แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ทำให้ลูกค้าสามารถเช็คช่วงเวลาที่จะเข้ารับบริการจากผู้จำหน่ายได้ตลอดเวลา และยังสามารถกดจองเวลา
การเข้ารับบริการได้ทุกที่ทุกเวลา
o บริการวิดีโอวิเคราะห์งานซ่อมสำหรับลูกค้า: ลูกค้าจะได้รับวิดีโอการวิเคราะห์งานซ่อมของรถยนต์เบื้องต้นจากศูนย์บริการ เพื่อให้ลูกค้าทำการยืนยันก่อนเริ่มดำเนินการซ่อม
o การติดตามสถานะของรถ: ลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS เพื่อแจ้งสถานะการซ่อมของรถ
o คำแนะนำเบื้องต้นจากคำถามที่พบบ่อย โดยลูกค้าสามารถดูคำแนะนำได้ผ่านเมนู Self-Care ในแอป My BMW
o บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance
ลูกค้าที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bmw.co.th หรือติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ