คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขออภัย คุณ"bigtees" สำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างสูงค่ะ ให้น้องฟ้าได้ช่วยติดตามและประสานงานตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบรายละเอียด [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
=>> หมายเลขที่พบปัญหาการใช้งาน ::
=>> หน้าจอจับสัญญาณเป็น 3G, 4G, 5G มีสัญญาณกี่ขีด ::
=>> ระบุพื้นที่ที่พบปัญหาเป็น เลขที่, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด ::
=>> จุดสังเกต / สถานที่สำคัญในรัศมี 500 เมตร [ เช่น โรงเรียน, วัด, โรงพยาบาล ฯลฯ ] :: พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า ให้กดที่ไอคอนรูปซองจดหมาย จากนั้น กดหัวข้อ "+ เขียนข้อความ" ตรงช่อง ถึง ให้ใส่เป็น น้องฟ้า ดีแทค ตรงช่อง เรื่อง ให้ระบุหัวข้อที่ต้องการตรวจสอบ หรือ สอบถาม จากนั้นแจ้งรายละเอียด พร้อม กด "ส่งข้อความ" สักนิดนะคะ
=>> หมายเลขที่พบปัญหาการใช้งาน ::
=>> หน้าจอจับสัญญาณเป็น 3G, 4G, 5G มีสัญญาณกี่ขีด ::
=>> ระบุพื้นที่ที่พบปัญหาเป็น เลขที่, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด ::
=>> จุดสังเกต / สถานที่สำคัญในรัศมี 500 เมตร [ เช่น โรงเรียน, วัด, โรงพยาบาล ฯลฯ ] :: พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า ให้กดที่ไอคอนรูปซองจดหมาย จากนั้น กดหัวข้อ "+ เขียนข้อความ" ตรงช่อง ถึง ให้ใส่เป็น น้องฟ้า ดีแทค ตรงช่อง เรื่อง ให้ระบุหัวข้อที่ต้องการตรวจสอบ หรือ สอบถาม จากนั้นแจ้งรายละเอียด พร้อม กด "ส่งข้อความ" สักนิดนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
dtac
เน็ตดีแทค ทำไมใช้ไม่ได้ หรือจะให้ผมย้ายค่าย