เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการส่งของไปคือไม้แบด ราคาของ3,500 บาท ส่งตามปกติที่แฟลชโฮมใกล้บ้านซึ่งวันนั้นผมเห็นว่าที่แฟลชโฮมคนเยอะจึงแจ้งกับพนักงานไปบอกแพ็คของอะไรให้ผมเสร็จทักมาแจ้งราคาในไลน์ผมได้เลย เขาก็ได้ทำการใส่ในถุงพลาสติกแล้วก็ห่อกันกระแทกใน1 ชั้น ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วคือไม้แบดนี้คือการขาดความรับผิดชอบของแฟลชโฮมแล้ว1 แต่ตอนที่แพ็คผมไม่ได้อยู่ด้วย มาทราบเรื่องตอนของถึงลูกค้าแล้ว สุดท้ายปัญหาก็เกิดจากการแพ็คสินค้าไปแบบนั้น แน่นอนทำให้เกิดความเสียหายกับสินค้า(ไม้แบด) โดยเขา(แฟลช)อ้างว่าน่าจะเกิดจากตอนขนส่ง ความที่แฟลชใหญ่ปัดความรับผิดชอบโดยอ้างเหตุผล108 วิธีที่จะทำให้ไม่ต้องจ่ายค่าชดเชย อ้างว่าของที่แพ็คมามันไม่สมบูรณ์เลยโยนความผิดไปให้แฟลชโฮม พอผมไปติดต่อที่แฟลชโฮมก็บอกว่าต้องไปทำเรื่องเคลมที่แฟลชใหญ่ เอาตรงๆผมผิดที่เลือกส่งแฟลชใช่ไหมหรือผิดที่ไว้ใจให้เขาบริการแพ็คให้ ราคาผมก็จ่ายเต็มนี้ผมยังต้องมารับผิดชอบกับสิ่งที่ผมไม่ได้ทำอีก บริษัทนี้ไร้ความรับผิดชอบที่สุด เงินพึ่งไม่ได้กี่บาทคุณยังปัดความรับผิดชอบกันขนาดนี้ ต่อไปใครจะไว้ใจคุณให้ส่งของให้ละครับ เคสผมคุณลองอ่านกันดูนะครับ ที่ต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ อันมาจากการโยนความผิดกันไปมาของ Flash Express ณ ปัจจุบันเรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลย ผมแจ้งไปตั้งแต่วันที่13 มีนาคม 2567 ตอนนี้ 20 มีนาคม 2567 เรื่องถึงแค่Flash Express โยนความผิดกันไปมาอยู่เลยครับ ไร้ความรับผิดชอบ อยากรู้สาขาไหนแอดไลน์ผมมาคุยหลังไมค์ได้นะครับ
ส่งของกับ Flash Express แล้วเกิดความเสียหาย แต่ไม่มีการรับผิดชอบ โยนความผิดกันไปมา