สั่งซื้อสินค้าบน Lazada จากร้าน Studio 7 เป็น Iphone 12 สีเขียว เครื่องใหม่ โฆษณา บนเว็บไซต์ว่า รับประกัน 1 ปี พอเปิดเครื่องออกมาพบว่า ประกันเหลือแค่ 2 เดือน และ Lot การผลิดที่ได้เก่ามาก ผลิตมา 1 ปีแล้ว กังวลเรื่องแบตเสื่อม เพราะ แบตถ้าไม่ใช่เป็นเวลานานก็เสื่อมได้ เราจึงกดส่งสินค้าคืน พอร้านได้รับเครื่องตัดสินให้เราแพ้ส่งเครื่องกลับมาที่บ้าน ให้เหตุผลว่า เราเปิดเครื่องแล้วไม่สามารถคืนได้ ให้เอาใบเสร็จไปอัพเดตวันรับประกันกับ Apple สิงค์โปร์ พอส่งใบเสร็จไปให้ทาง Apple พอทาง Apple เช็คแล้วแจ้งมาว่าไม่สามารถอัพเดตวันที่ซื้อตามใบเสร็จได้ เนื่องจากข้อมูลใบเสร็จไม่ตรงกับข้อมูลในระบบ Apple เลยไม่สามารถขยายวันรับประกันได้ ให้ไปคุยกับ Studio 7 พอไปคุยกับ Studio 7 ทางนั้น โยนมาให้คุยกับ Apple พอจะกดส่งเครื่องคืนครั้งที่ 2 มันไม่มีปุ่มให้กดค่ะ จากนั้นจึงติดต่อขอบันทึกการสนทนาจาก Apple เพื่อนำมาเป็นหลักฐานให้ Lazada แต่ Apple ใช้เวลานานมาก เกือบ 10 วัน กว่าจะให้บันทึกการสนทนา พอมีหลักฐานก็รีบติดต่อ Lazada แต่ Lazada แจ้งว่าเกิน 15 วันแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ ถามเพื่อนๆหน่อยค่ะ ทำไงต่อดี ตอนนี้กลุ้มใจมากค่ะ อยากคืนเงินคืนสินค้า
แก้ไขเพิ่มเติมในส่วน Lazada ค่ะ
อัพเดตล่าสุดค่ะ
ทาง Studio 7 รับของไปแล้วคืนเงินให้เรียบร้อยค่ะ
กลุ้มใจค่ะ ซื้อ Iphone มือหนึ่ง ประกันไม่เต็ม 1 ปี Studio 7 และ Lazada ไม่ยอมรับเครื่องคืน ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
แก้ไขเพิ่มเติมในส่วน Lazada ค่ะ
อัพเดตล่าสุดค่ะ
ทาง Studio 7 รับของไปแล้วคืนเงินให้เรียบร้อยค่ะ