SAMSUNG S21 FE 5G
-ไม่แกะซีล
-ราคา 10,xxx จากราคาเปิดตัว(ม.ค.22) 22,900 ราคาปัจจุบัน (มี.ค. 24) 15,900
-มีฟีล์ม แต่ฟีล์มมีรอยนิดหน่อย, ฝาหลังมีรอยชัดกว่าขนแมว 3 เส้น
-เอามาลงทะเบียนแล้วหมดประกันศูนย์ ตั้งแต่ ม.ค.23
- IMEI ฝากล่อง, ฝาหลัง, ในระบบ ตรงกันทั้งหมด
รบกวนสอบถาม
-ปลอมไหม
-มือ2เอามาห่อซีลใช่ไหม
-เครื่องซ่อม, ซ่อมอะไรบ้าง เช็คได้ไหม
-เครื่องลูกค้าเคลม รีเฟอร์บิช ใช่ไหม
แค่อยากรู้ ส่วนตัวพอใจ ไม่ใช่ว่าไม่ยอมรับว่าโดนหลอก (ตอนซื้อมั่นใจว่ามือ1มีประกัน รู้ความจริงก็ตกใจว่าประกันหมด)
แต่อยากได้ series เรือธงไว้ปรับฟีเจอร์เล่นๆ ชอบความหลากหลายตัวเรือธง series A กั๊กกล้อง วัสดุ หมื่นกลางๆ ก็ไม่รอด ไม่ซีเรียสเรื่องประกัน เรื่อง cpu เพราะสุดท้ายเวลาเสียก็เสียนอกประกัน จำพวกจอม่วง จอแตก รูชาร์จหลวม ฯลฯ
ฝากศูนย์ samsung หน่อย เครื่องงอ เครื่องชื้น ยัดค่าบอร์ด ค่าจอ ค่านู่นนี้จนค่าซ่อมแพงกว่าค่าเครื่องประจำ ถ้าอะไหล่แพงขนาดนั้น แสดงว่าเครื่องมือ 1 คุณขายขาดทุนงั้นเหรอ กระจายราคาเครื่องมาหลายระดับ แต่ไม่บริการเครื่องกลางๆ อะไหล่แท้ก็ไม่ปล่อยให้ร้านนอก กั๊กทุกทาง ลูกค้าก็มาใช้บริการร้านที่ไม่ใช่ตัวแทนหรือศูนย์แบบนี้ เคยเข้าใจว่า samsung เป็นยี่ห้อที่มี sevice ดี ไม่รู้ยี่ห้อไหนเริ่มทำ service แข่งกับ 2 ยี่ห้อใหญ่บ้าง มือถือแพงขึ้นทุกวัน(แพงกว่า notebook) แต่ไม่มี sevice มันก็เกินไปใครจะซื้อบ่อยๆ
มือ1เคียร์สต๊อกประกันร้าน ราคาลดครึ่งหนึ่ง
-ไม่แกะซีล
-ราคา 10,xxx จากราคาเปิดตัว(ม.ค.22) 22,900 ราคาปัจจุบัน (มี.ค. 24) 15,900
-มีฟีล์ม แต่ฟีล์มมีรอยนิดหน่อย, ฝาหลังมีรอยชัดกว่าขนแมว 3 เส้น
-เอามาลงทะเบียนแล้วหมดประกันศูนย์ ตั้งแต่ ม.ค.23
- IMEI ฝากล่อง, ฝาหลัง, ในระบบ ตรงกันทั้งหมด
รบกวนสอบถาม
-ปลอมไหม
-มือ2เอามาห่อซีลใช่ไหม
-เครื่องซ่อม, ซ่อมอะไรบ้าง เช็คได้ไหม
-เครื่องลูกค้าเคลม รีเฟอร์บิช ใช่ไหม
แค่อยากรู้ ส่วนตัวพอใจ ไม่ใช่ว่าไม่ยอมรับว่าโดนหลอก (ตอนซื้อมั่นใจว่ามือ1มีประกัน รู้ความจริงก็ตกใจว่าประกันหมด)
แต่อยากได้ series เรือธงไว้ปรับฟีเจอร์เล่นๆ ชอบความหลากหลายตัวเรือธง series A กั๊กกล้อง วัสดุ หมื่นกลางๆ ก็ไม่รอด ไม่ซีเรียสเรื่องประกัน เรื่อง cpu เพราะสุดท้ายเวลาเสียก็เสียนอกประกัน จำพวกจอม่วง จอแตก รูชาร์จหลวม ฯลฯ
ฝากศูนย์ samsung หน่อย เครื่องงอ เครื่องชื้น ยัดค่าบอร์ด ค่าจอ ค่านู่นนี้จนค่าซ่อมแพงกว่าค่าเครื่องประจำ ถ้าอะไหล่แพงขนาดนั้น แสดงว่าเครื่องมือ 1 คุณขายขาดทุนงั้นเหรอ กระจายราคาเครื่องมาหลายระดับ แต่ไม่บริการเครื่องกลางๆ อะไหล่แท้ก็ไม่ปล่อยให้ร้านนอก กั๊กทุกทาง ลูกค้าก็มาใช้บริการร้านที่ไม่ใช่ตัวแทนหรือศูนย์แบบนี้ เคยเข้าใจว่า samsung เป็นยี่ห้อที่มี sevice ดี ไม่รู้ยี่ห้อไหนเริ่มทำ service แข่งกับ 2 ยี่ห้อใหญ่บ้าง มือถือแพงขึ้นทุกวัน(แพงกว่า notebook) แต่ไม่มี sevice มันก็เกินไปใครจะซื้อบ่อยๆ