ส่วนตัวก็ชอบดูหนัง ไปเจอแพคของ AIS แพ็คหนึ่ง ก็ชอบนะ สมัคร 1 ครั้ง ใช้ได้ 3 แพลตฟอร์มแหนะ
แต่หลังจากสมัครไป ก็ลอง Log In เข้าไปปรากฏว่าไม่ว่าจะล็อกอินผ่าน WIFI หรือเครือข่ายมือถือ ก็ไม่สามารถใช้งานได้ก็เลยแจ้งไปผ่านพันทิปนี่แหละ
16/03/2024
พนักงานคนที่ 1 : บอกให้เราทำการปิดสัญญาณไวไฟเพื่อเคลียค่า การล็อกอิน จากเครื่องอื่น ๆ (เราก็คิดนะว่าจะปิดไปทำไม ก็ในเมื่อเราไม่เคยล็อกอินที่ไหนเลย ก็เลยทำตาม แต่ก็ยังไม่ได้)
พนักงานคนที่ 2 : บอกให้เราสมัครแพ็กเกจเน็ตของซิม AIS (ส่วนตัวก็สงสัยว่าเรามี WIFI บ้านอยู่แล้ว ทำไมต้องใช้มันในการเข้าสู่ระบบ เราก็ทำตามนะ ปรากฏว่าก็ใช้ไม่ได้อีก เสียเงินไปโดยป่าวประโยชน์)
พอมาคนที่ 3 : บอกให้เราใช้ wifi ในการเข้าสู่ระบบอีก
ไม่ได้ทำให้เราอุ่นใจขึ้นเลย มีแต่ทำให้แย่ลง
คืออยากจะถาม ไม่มีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่า คำว่า "รอ" ยกตัวอย่างเช่น ของที่เราไปซื้อมีปัญหา ทางร้านจะมีสินค้าซับพอต ลูกค้าระหว่าง ซ่อมหรือเปลี่ยน
แบบว่าคุณเป็นผู้พัฒนาแอพนี้ หากแต่การเข้าใช้งานยังมีปัญหา ทำไมไม่พัฒนาระบบสำรองให้ลูกค้าไปใช้ก่อน ตอนนี้เวลาก็เดินไปเรื่อย ๆ ไม่รู้ว่า การดำเนินการภายในเป็นอย่างไร เราได้แต่รอไปวัน ๆ โดยไม่มีเป้าหมายอะไรเลย
ขอย้ายสิทธิแพ็คไปใช้กับซิมค่ายอื่นที่ใช้งานแอพนี้ได้ เขาก็ไม่ย้ายให้
พนักงานโทรมาบอกว่าจะสามารถใช้ได้ตอน 16.00น. ของวันที่ 18/03/2024 เลยมาหลาย ชม. แล้วยังใช้การไม่ได้ ไม่มีการติดต่อมาเลย ทิ้งให้ลูกค้ารอ ทีโฆษณาดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ พอมีปัญหาทิ้งลูกค้าเฉย ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่ติดตามการทำงาน ไม่อัพเดตหรือโทรมาแจ้งเลยสักนิด
ขอพื้นที่ระบายหน่อยเหอะ
แต่หลังจากสมัครไป ก็ลอง Log In เข้าไปปรากฏว่าไม่ว่าจะล็อกอินผ่าน WIFI หรือเครือข่ายมือถือ ก็ไม่สามารถใช้งานได้ก็เลยแจ้งไปผ่านพันทิปนี่แหละ
16/03/2024
พนักงานคนที่ 1 : บอกให้เราทำการปิดสัญญาณไวไฟเพื่อเคลียค่า การล็อกอิน จากเครื่องอื่น ๆ (เราก็คิดนะว่าจะปิดไปทำไม ก็ในเมื่อเราไม่เคยล็อกอินที่ไหนเลย ก็เลยทำตาม แต่ก็ยังไม่ได้)
พนักงานคนที่ 2 : บอกให้เราสมัครแพ็กเกจเน็ตของซิม AIS (ส่วนตัวก็สงสัยว่าเรามี WIFI บ้านอยู่แล้ว ทำไมต้องใช้มันในการเข้าสู่ระบบ เราก็ทำตามนะ ปรากฏว่าก็ใช้ไม่ได้อีก เสียเงินไปโดยป่าวประโยชน์)
พอมาคนที่ 3 : บอกให้เราใช้ wifi ในการเข้าสู่ระบบอีก
ไม่ได้ทำให้เราอุ่นใจขึ้นเลย มีแต่ทำให้แย่ลง
คืออยากจะถาม ไม่มีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่า คำว่า "รอ" ยกตัวอย่างเช่น ของที่เราไปซื้อมีปัญหา ทางร้านจะมีสินค้าซับพอต ลูกค้าระหว่าง ซ่อมหรือเปลี่ยน
แบบว่าคุณเป็นผู้พัฒนาแอพนี้ หากแต่การเข้าใช้งานยังมีปัญหา ทำไมไม่พัฒนาระบบสำรองให้ลูกค้าไปใช้ก่อน ตอนนี้เวลาก็เดินไปเรื่อย ๆ ไม่รู้ว่า การดำเนินการภายในเป็นอย่างไร เราได้แต่รอไปวัน ๆ โดยไม่มีเป้าหมายอะไรเลย
ขอย้ายสิทธิแพ็คไปใช้กับซิมค่ายอื่นที่ใช้งานแอพนี้ได้ เขาก็ไม่ย้ายให้
พนักงานโทรมาบอกว่าจะสามารถใช้ได้ตอน 16.00น. ของวันที่ 18/03/2024 เลยมาหลาย ชม. แล้วยังใช้การไม่ได้ ไม่มีการติดต่อมาเลย ทิ้งให้ลูกค้ารอ ทีโฆษณาดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ พอมีปัญหาทิ้งลูกค้าเฉย ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่ติดตามการทำงาน ไม่อัพเดตหรือโทรมาแจ้งเลยสักนิด