คือผมเนี่ยได้ ลองเปลี่ยนมาใช้ sim NT หลังจากที่ใช้sim true มาเกือบ 10 ปี เพราะ โดนหักเงินกับแพ็จเก็ตเน็ตแปลกไปเยอะมาก แล้วพอเปลี่ยนมาใช้ NT วันแรกก็ใช้ได้ปกติประมาณ 2-3ชั่วโมง แล้วเน๋ตก็ช้าลง แบบว่า วิ่งแค่ 0.7 Kb/s Ping 900+ ผมเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วเขาก็รีเซ็ตสัญญาณให้ แล้วก็กลับมาใช้ได้ประมาณ 2 ชั่วโมงแล้วก็เป็นอีก ผมก็เลยโทรหาอีกรอบ แต่รอบนี้เขาบอกว่าจะแจ้งเคสนี้ให้เจ้าหน้าที่เทคนิค แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อมาในตอนเช้า ด้วยเหตุนี้ผมจึงไม่ได้คุยกับลูกค้า เลยไม่ได้รับเงินจากงานประมาณ 10800+ บาท แล้วพอตอนเช้า ผมก็ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว และเน็ตก็กลับมาใช้ได้ประมาณ 2-3 ชม. แล้วก็เป็นอีก เป็นแบบนี้มาจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 18 วันที่ผมเสียรายได้ไปเกือบ 40000 บาท ผมเลยอยากรู้ว่าสามารถแจ้งค่าเสียหายอะไรได้มั้ย จะได้อะไรจากการเสียเวลามั้ย หรือ มีวิธีแก้มั้ยครับ ปล.ก็ใครที่จะใช้ sim NT ก็พิจารณาให้ดีนะครับว่า เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหน แต่ไม่ใช่กับการทำงานออนไลน์ แน่นอน ก็อยากจะบอกว่าไปใช้อันอื่นดีกว่าครับ อย่ามาใช้ NT เลยครับ
ใครใช้ sim NT แล้วเป็นแบบนี้บ้างหรือมีวิธีแก้มั้ย?