ขนส่งJ&Tพัสดุตกค้างแถมยังผิดเขตอีกทำไงได้บ้าง???


เรื่องมัอยู่ว่า เรามีการสั่งสินค้าผ่านไลฟ์สดtiktokแม่ค้าหิ้วร้านประตูน้ำ ชื่อช่องSu nisashopไปเมื่อวันที่8/3/67โอนเงินจำนวน500บาทไปให้ร้านวันที่9/3/67ทางร้านส่งสินค้าวันที่11/3/67ส่งเลขพัสดุมาให้ทางlineผ่านมา3-4วันเราจึงมีการสอบถามทางร้านไปถึงสินค้าที่มีการสั่งซื้อไปวันที่15/3/67ทางร้านบอกจะเช็คให้แต่ก็เงียบไปวันที่16/3/67เรามีการทักสอบถามไปอีกทางร้านบอกเดี๋ยวดูให้จนกระทั้งวันที่17/3/67เรามีการพิมสอบถามหน้าไลฟ์สดขายของทางร้าน ทางร้านก็มีการ มาต่อว่าเราทางร้านต่อว่าลูกค้าผ่านไลฟ์สดที่มีลูกค้าท่านอื่นดูอยู่ประมาณ300กว่าคน เนื้อหาที่พูดผ่านไลฟ์สดเมื่อเรามีการถามถึงสินค้าคือ พูดปัดความรับผิดชอบบอกว่าถ้าด่าจะแรงกว่านี้ไล่ให้เราไปตามกับขนส่งเอง ทั้งที่ร้านได้รับเงินไปแล้วควรรับผิดชอบต่อผู้บริโภคโดยคำพูดที่ดีกว่านี้และการติดตามดูแลที่ดีกว่านี้มั้ยเสียความรุ้สึกมากจนกระทั้งตอนนี้ทางร้านก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆและไม่คืนเงิน ร่วมถึงถึงเราเองก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่งไปด้วย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย J&T Express งานขาย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่