หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งJ&Tพัสดุตกค้างแถมยังผิดเขตอีกทำไงได้บ้าง???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
J&T Express
งานขาย
เรื่องมัอยู่ว่า เรามีการสั่งสินค้าผ่านไลฟ์สดtiktokแม่ค้าหิ้วร้านประตูน้ำ ชื่อช่องSu nisashopไปเมื่อวันที่8/3/67โอนเงินจำนวน500บาทไปให้ร้านวันที่9/3/67ทางร้านส่งสินค้าวันที่11/3/67ส่งเลขพัสดุมาให้ทางlineผ่านมา3-4วันเราจึงมีการสอบถามทางร้านไปถึงสินค้าที่มีการสั่งซื้อไปวันที่15/3/67ทางร้านบอกจะเช็คให้แต่ก็เงียบไปวันที่16/3/67เรามีการทักสอบถามไปอีกทางร้านบอกเดี๋ยวดูให้จนกระทั้งวันที่17/3/67เรามีการพิมสอบถามหน้าไลฟ์สดขายของทางร้าน ทางร้านก็มีการ มาต่อว่าเราทางร้านต่อว่าลูกค้าผ่านไลฟ์สดที่มีลูกค้าท่านอื่นดูอยู่ประมาณ300กว่าคน เนื้อหาที่พูดผ่านไลฟ์สดเมื่อเรามีการถามถึงสินค้าคือ พูดปัดความรับผิดชอบบอกว่าถ้าด่าจะแรงกว่านี้ไล่ให้เราไปตามกับขนส่งเอง ทั้งที่ร้านได้รับเงินไปแล้วควรรับผิดชอบต่อผู้บริโภคโดยคำพูดที่ดีกว่านี้และการติดตามดูแลที่ดีกว่านี้มั้ยเสียความรุ้สึกมากจนกระทั้งตอนนี้ทางร้านก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆและไม่คืนเงิน ร่วมถึงถึงเราเองก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่งไปด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
J&T Express
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งJ&Tพัสดุตกค้างแถมยังผิดเขตอีกทำไงได้บ้าง???
เรื่องมัอยู่ว่า เรามีการสั่งสินค้าผ่านไลฟ์สดtiktokแม่ค้าหิ้วร้านประตูน้ำ ชื่อช่องSu nisashopไปเมื่อวันที่8/3/67โอนเงินจำนวน500บาทไปให้ร้านวันที่9/3/67ทางร้านส่งสินค้าวันที่11/3/67ส่งเลขพัสดุมาให้ทางlineผ่านมา3-4วันเราจึงมีการสอบถามทางร้านไปถึงสินค้าที่มีการสั่งซื้อไปวันที่15/3/67ทางร้านบอกจะเช็คให้แต่ก็เงียบไปวันที่16/3/67เรามีการทักสอบถามไปอีกทางร้านบอกเดี๋ยวดูให้จนกระทั้งวันที่17/3/67เรามีการพิมสอบถามหน้าไลฟ์สดขายของทางร้าน ทางร้านก็มีการ มาต่อว่าเราทางร้านต่อว่าลูกค้าผ่านไลฟ์สดที่มีลูกค้าท่านอื่นดูอยู่ประมาณ300กว่าคน เนื้อหาที่พูดผ่านไลฟ์สดเมื่อเรามีการถามถึงสินค้าคือ พูดปัดความรับผิดชอบบอกว่าถ้าด่าจะแรงกว่านี้ไล่ให้เราไปตามกับขนส่งเอง ทั้งที่ร้านได้รับเงินไปแล้วควรรับผิดชอบต่อผู้บริโภคโดยคำพูดที่ดีกว่านี้และการติดตามดูแลที่ดีกว่านี้มั้ยเสียความรุ้สึกมากจนกระทั้งตอนนี้ทางร้านก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆและไม่คืนเงิน ร่วมถึงถึงเราเองก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่งไปด้วย