คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปัญหาเชื่อมต่อ Android Auto กับ Samsung Flip5 และการแก้ไข(ห่วย)ของSamsung
1.ตั้งแต่วันแรก เอาเข้า service เช็คบอกเครื่อง ขั้วแบตปกติ
2.ยอมซื้อสายใหม่ ก็เป็นเหมือนเดิม
ภ
3.เอาเข้าศูนย์รถเช็คขั้ว USB ก็ปกติ เปลี่ยนเสียบกับ note20 ติดยาวนานไม่มีหลุด
4.วันที่ 7 มาติดต่อหา Service อีกรอบ ได้คำตอบว่า Flip5 เป็น Android 14 version สูงกว่ารถ
5.วันที่ 8 เลยหาเครื่อง Android 14 S21 มาเสียบ ก็ติดดี (รถไม่เป็นแพะ) เลยถามว่าจะแก้ไขยังไง คำตอบคือส่งเรื่องไป ระหว่างรอ โทรมาขอเทสอีก ต้องขับรถมาให้เทส แล้วส่งเรื่อง
6.รอคำตอบวันจันทร์ จะครบ 10 วัน
7.เสียเวลาแต่ละครั้งที่ศูนย์ใช้เวลา 2 ชม.ไม่รวมเดินทางไปศูนย์ และการใช้งานแต่ละครั้งที่พยายามแก้ปัญหาด้วยตัวเอง
ถามว่าลูกค้าต้องดิ้นรนพิสูจน์เครื่องเองทุกอย่าง ต้องรอ ต้องอดทน โดยที่ยังไม่รู้ว่าจะแก้ไขยังไง
Samsung ทำดีที่สุดเท่านี้หรอ ขาย Technology ขายความเฉียบ แต่การดูแลห่วย การตัดสินใจ keep and take ลูกค้าไว้แย่มาก