Sushiro เมื่อไหร่พนักงานจะเลิกตะโกน

ผมนี่แฟนพันธุ์แท้ Sushiro เลยครับทานมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆจนปัจจุบันมีหลายสาขา เข้าใจว่าพนักงานถูกสั่งให้ทักทายลูกค้าที่เข้าร้านมาด้วยภาษาญี่ปุ่นแบบคึกคักสนุกสนาน ปัญหาคือพนักงานหลายๆคนที่เก็บจาน เช็ดโต๊ะอยู่ในร้านก็ร่วมกันตะเบ็งเสียงแบบดังเกินงาม เข้าขั้นหูจะแตก (เรื่องสำเนียงปล่อยผ่าน) บางครั้งตะโกนให้ดังสุดเสียงหัวเราะคิกๆคักๆเป็นเรื่องตลกกัน ยิ่งพนักงานเยอะเสียงตะโกนยิ่งดังมาก ช่วงที่ร้านมีลูกค้าเยอะๆยิ่งหนวกหูสุดๆเพราะมีการเข้าออกบ่อยมาก รบกวนผู้จัดการนำไปปรับปรับปรุงหน่อยครับ มันมีความพอดิบพอดีอยู่ที่ไม่ทำให้ลูกค้าหนวกหูเกินไปครับ ตะโกนกันซะร้าน Izakaya ยังอายที่ญี่ปุ่นเบากว่านี้เยอะครับ ที่หนักสุดที่ผมไปคือ The Mall งามวงศ์วาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่