บริการหลังการขายของ Haier

ท่านใดเคยเจอบริการหลังการขายแบบผมบ้างครับ.  พอดีแอร์ที่ชั้นล่าง ติดตั้งยังไม่ถึงปี มีอาการน้ำรั่วคอยย์เย็น.  ผมจึงโทรแจ้งกับทาง คอลเซ็นเตอร์Haier แล้วเล่าอาการให้ฟังโดยละเอียด ทางต้นสายก็รับเรื่องปกติ. ตั้งแต่วันที่ 26/2/67
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา สอบถามอาการ และหมายเลขเครื่อง. พอดีผมขับรถอยู่จึงแจ้งไปว่า เดี๋ยวผมถึงบ้านแล้วโทรกลับที่เบอร์นี้ได้ไหม เพราะผมจำเลขเครื่องไม่ได้.  เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าได้ ยินดี.      พอผมถึงบ้านรีบดูหมายเลขเครื่องและรีบโทรกลับ ก็ไม่มีคนรับสาย (เป็นเบอร์มือถือ)  ผมโทรอยู่ประมาณ 2วัน ก็ไม่มีคนรับสาย. เลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง. ทางต้นสายก็แจ้งว่า จะรีบประสานงานให้โดยเร็วที่สุด
ผ่านไป 3-4 วัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากHaier เลย.  ผมจึงโทรขอความช่วยเหลือจากทางpower buy (เนื่องจากซื้อที่นั่น) ทางpower buy ก็ติดต่อกลับมาเร็วมาก และ แจ้งว่า จะส่งช่างเข้ามาแก้ไขอาการดังกล่าวให้.  

สรุป power buy แก้ไขและจบงานให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลย.  (ขอบคุณมากครับ)

ส่วนHaier ก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย.   เจอแบบนี้ไม่กล้าใช้สินค้าแบรนด์นี้อีกแล้วครับ เข็ดเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่