ท่านใดเคยเจอบริการหลังการขายแบบผมบ้างครับ. พอดีแอร์ที่ชั้นล่าง ติดตั้งยังไม่ถึงปี มีอาการน้ำรั่วคอยย์เย็น. ผมจึงโทรแจ้งกับทาง คอลเซ็นเตอร์Haier แล้วเล่าอาการให้ฟังโดยละเอียด ทางต้นสายก็รับเรื่องปกติ. ตั้งแต่วันที่ 26/2/67
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา สอบถามอาการ และหมายเลขเครื่อง. พอดีผมขับรถอยู่จึงแจ้งไปว่า เดี๋ยวผมถึงบ้านแล้วโทรกลับที่เบอร์นี้ได้ไหม เพราะผมจำเลขเครื่องไม่ได้. เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าได้ ยินดี. พอผมถึงบ้านรีบดูหมายเลขเครื่องและรีบโทรกลับ ก็ไม่มีคนรับสาย (เป็นเบอร์มือถือ) ผมโทรอยู่ประมาณ 2วัน ก็ไม่มีคนรับสาย. เลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง. ทางต้นสายก็แจ้งว่า จะรีบประสานงานให้โดยเร็วที่สุด
ผ่านไป 3-4 วัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากHaier เลย. ผมจึงโทรขอความช่วยเหลือจากทางpower buy (เนื่องจากซื้อที่นั่น) ทางpower buy ก็ติดต่อกลับมาเร็วมาก และ แจ้งว่า จะส่งช่างเข้ามาแก้ไขอาการดังกล่าวให้.
สรุป power buy แก้ไขและจบงานให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลย. (ขอบคุณมากครับ)
ส่วนHaier ก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย. เจอแบบนี้ไม่กล้าใช้สินค้าแบรนด์นี้อีกแล้วครับ เข็ดเลย
บริการหลังการขายของ Haier
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา สอบถามอาการ และหมายเลขเครื่อง. พอดีผมขับรถอยู่จึงแจ้งไปว่า เดี๋ยวผมถึงบ้านแล้วโทรกลับที่เบอร์นี้ได้ไหม เพราะผมจำเลขเครื่องไม่ได้. เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าได้ ยินดี. พอผมถึงบ้านรีบดูหมายเลขเครื่องและรีบโทรกลับ ก็ไม่มีคนรับสาย (เป็นเบอร์มือถือ) ผมโทรอยู่ประมาณ 2วัน ก็ไม่มีคนรับสาย. เลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง. ทางต้นสายก็แจ้งว่า จะรีบประสานงานให้โดยเร็วที่สุด
ผ่านไป 3-4 วัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากHaier เลย. ผมจึงโทรขอความช่วยเหลือจากทางpower buy (เนื่องจากซื้อที่นั่น) ทางpower buy ก็ติดต่อกลับมาเร็วมาก และ แจ้งว่า จะส่งช่างเข้ามาแก้ไขอาการดังกล่าวให้.
สรุป power buy แก้ไขและจบงานให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลย. (ขอบคุณมากครับ)
ส่วนHaier ก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย. เจอแบบนี้ไม่กล้าใช้สินค้าแบรนด์นี้อีกแล้วครับ เข็ดเลย