ติดต่อยากมากๆๆๆ
จะสอบถามว่า....ทำไมมียอดบิลเกิน
ปกติเราจ่ายรายเดือนๆละ337บ.
เราก็จ่ายมาปกติทุกเดือนเมื่อเดือนธันวาคมมียอดเรียกเก็บ443บ.เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร
เดือนมกราคมมียอดเรียกเก็บ337บ. ซึ่งเราค้างจ่าย2เดือนคืธันวาคมกับมกราคมเราโดนระงับสัญญานมาตลอดพอวันที่17กุมภาเราเคลียร์ยอดค้างทั้งหมดโทรศัพท์ก็กลับมาใช้งานได้ประมาณ5วัน
ก็โดนระงับสัญญาณอีกทางทรูบอกว่าเรามียอดเกินเกือบพันเลยต้องระงับสัญญาณไว้ก่อนพอตัดรอบบิลมาเราต้องจ่าย700กว่าบาททั้งๆที่โดนระงับสัญญาณมาเกือบ3เดือน จะติดต่อสอบถามว่ายอดเกินจากอะไรเน็ตก็เล่นไม่ได้ โทรออกก็โทรไม่ได้
มันแย่มากๆจริงนะ เสียความรู้สึก
อยู่ๆมันจะมียอดเกินมาได้ไง ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้แล้วเราต้องจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เราก็ไม่โอเค
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหาคำตอบให้ทีคะ .. งง งงมาก
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้ยังไงคะ
จะสอบถามว่า....ทำไมมียอดบิลเกิน
ปกติเราจ่ายรายเดือนๆละ337บ.
เราก็จ่ายมาปกติทุกเดือนเมื่อเดือนธันวาคมมียอดเรียกเก็บ443บ.เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร
เดือนมกราคมมียอดเรียกเก็บ337บ. ซึ่งเราค้างจ่าย2เดือนคืธันวาคมกับมกราคมเราโดนระงับสัญญานมาตลอดพอวันที่17กุมภาเราเคลียร์ยอดค้างทั้งหมดโทรศัพท์ก็กลับมาใช้งานได้ประมาณ5วัน
ก็โดนระงับสัญญาณอีกทางทรูบอกว่าเรามียอดเกินเกือบพันเลยต้องระงับสัญญาณไว้ก่อนพอตัดรอบบิลมาเราต้องจ่าย700กว่าบาททั้งๆที่โดนระงับสัญญาณมาเกือบ3เดือน จะติดต่อสอบถามว่ายอดเกินจากอะไรเน็ตก็เล่นไม่ได้ โทรออกก็โทรไม่ได้
มันแย่มากๆจริงนะ เสียความรู้สึก
อยู่ๆมันจะมียอดเกินมาได้ไง ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้แล้วเราต้องจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เราก็ไม่โอเค
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหาคำตอบให้ทีคะ .. งง งงมาก