ผมได้จองตั๋วกับ Traveloka เพื่อดู (โลมา พัทยา) วันที่ 15 มีค 67
โดยได้ทำการจองวันนี้ 14 มีค 67
และวันเดียวกันนี้ผมได้แจ้งขอเงินค่าตั๋วคืน แต่ทาง call center แจ้งว่า ต้องทำเรื่องขอคืนเงินเมื่อวาน (13 มีค 67) เท่านั้น ซึ่งย้อนแย้งกันมาก
พนักงานได้ตอบมาแบบนี้ ค่อนข้างแปลกครับ
มีใครเคยเจอเคสคล้ายผมบ้างไหมครับ
ใครเคยจองตั๋วกับ Traveloka แล้วขอเงินจองคืนบ้างครับ
โดยได้ทำการจองวันนี้ 14 มีค 67
และวันเดียวกันนี้ผมได้แจ้งขอเงินค่าตั๋วคืน แต่ทาง call center แจ้งว่า ต้องทำเรื่องขอคืนเงินเมื่อวาน (13 มีค 67) เท่านั้น ซึ่งย้อนแย้งกันมาก
พนักงานได้ตอบมาแบบนี้ ค่อนข้างแปลกครับ
มีใครเคยเจอเคสคล้ายผมบ้างไหมครับ