Everything We Love From Self-Portrait’s New Campaign Starring Jisoo
Jisoo ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเป็นใบหน้าใหม่ล่าสุดของแบรนด์แฟชั่น Self-Portrait การรวบรวมความเป็นผู้หญิงร่วมสมัยที่แบรนด์เป็นที่รู้จัก Jisoo นําหน้าแคมเปญ Spring Summer 2024 ของ Self-Portrait นักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้กลายเป็นนักดนตรีคนแรกที่เคยแสดงในแคมเปญสําหรับค่ายเพลง London-owned ของมาเลเซีย
JISOO X SELF-PORTRAIT
Jisoo เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring Summer 2024 ของ Self-Portrait ในชุดภาพถ่ายแคมเปญที่มีสีสันซึ่งถ่ายโดย Yoon Jiyong ในกรุงโซล นักร้องสวมชุดเดรสจากคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์ รวมถึงตัวเลขประดับเลื่อมสองสามตัวและชุด tulle ที่แนะนําลายจุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฤดูกาลนี้อย่างละเอียด
คอลเลกชั่น Spring Summer 2024 ของ Self-Portrait เข้ากันได้ดีกับเอกลักษณ์ของสไตล์ของ Jisoo ซึ่งช่วยเสริมชุดผู้หญิงแบบดั้งเดิมของเธอ เฉดสีพาสเทลมากมายครอบงําคอลเลกชั่นนี้ แม้แต่ในภาพแคมเปญ เลื่อมระยิบระยับ ประดับด้วยดอกไม้ และรายละเอียดที่แพรคลุกนําความเย้ายวนใจแบบเดิมๆ มาสู่ชิ้นงานที่พร้อมทั้งกลางวันและกลางคืน คอลเลกชั่นนี้เล่นบนซิลลูเอทแบบเดิมๆ โดยผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นตัวหนาเข้ากับความนุ่มนวลที่ละเอียดอ่อนเพื่อแสดงความเป็นผู้หญิงในมิติต่างๆ ชิ้นเดนิมคลาสสิกต้อนรับฤดูร้อน เหมาะสําหรับจับคู่กับกระเป๋า Boucle Micro Bow Bag ที่แปลกตาและได้รับการอนุมัติจาก coquette
ยุคใหม่
ความสัมพันธ์ของ Jisoo กับ Self-Portrait เป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนาน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไอดอลได้รับการจัดรูปแบบในรายการแบรนด์ทั้งในและนอกเวที Han Chong ผู้ก่อตั้งแบรนด์และผู้อํานวยการฝ่ายสร้างสรรค์กล่าวในแถลงการณ์ว่า “การดูการเดินทางของเธอสู่การเป็นไอคอนระดับโลกเป็นแรงบันดาลใจอย่างมาก ไม่เพียงแต่สําหรับฉันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟนๆ อีกด้วย เธอเป็นแบบอย่างให้กับหลาย ๆ คน — ใจดี สร้างแรงบันดาลใจ อ่อนไหว และเป็นเสาหลักของความแข็งแกร่ง”
ความร่วมมือที่เฟื่องฟูของ Jisoo กับ Self-Portrait สัญญาว่าจะเป็นยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นสําหรับทั้งนักร้องและค่ายเพลงของมาเลเซีย Chong กล่าวเสริมว่า “นักดนตรีกลายเป็นแหล่งแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมสําหรับฉันในฐานะนักออกแบบอย่างรวดเร็ว ผ่านเครื่องแต่งกาย วิวัฒนาการของกิ้งก่า และการแสดงที่ชวนให้หลงใหล ดังนั้นฉันจึงต้องการทํางานกับศิลปินที่สามารถถ่ายทอดค่านิยมที่เรายึดถือที่ Self-Portrait และผู้ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เราเชื่อมต่อด้วยทั่วโลก”
แม้ว่าจะไม่มีการประกาศเพิ่มเติม แต่โลกคาดการณ์ว่า Jisoo และ Self-Portrait จะยังคงร่วมมือกันเพื่อกําหนดนิยามใหม่ของเสื้อผ้าสตรีสําหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสมัยใหม่ จนถึงตอนนี้ สมาคมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในเวลาเพียงสองวันหลังจากการประกาศ ความร่วมมือครั้งนี้มีมูลค่าถึง 2.7 ล้านดอลลาร์ใน Media Impact Value ข้อมูลของ Launchmentrics ซึ่งตรวจสอบระหว่างวันที่ 6 มีนาคมถึง 8 มีนาคม ได้วางหนึ่งในโพสต์ Instagram ของ Self-Portrait เป็นตําแหน่งสูงสุด โดยรวบรวม $590K ใน MIV
JISOO สร้างมูลค่า Media Impact Value (MIV) ให้ Self-Portrait มากถึง 2.7 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 100 ล้านบาท หลังจากทางแบรนด์ประกาศแต่งตั้ง JISOO เป็น FACE เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น
Media impact value มูลค่าทางสื่อ MIV จะเกิดขึ้นได้จากผู้คนสนใจสั่งซื้อสินค้ามาใช้และมักจะเกิดกับพวกงานโฆษณาออกสื่ออย่างโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย คลิปวิดีโอ แอดโฆษณา พวกนี้จะเป็นตัวสร้างมูลค่า MIV ให้สูงขึ้น
Launchmentrics รายงาน ว่า JISOO สร้างมูลค่า Media Impact Value (MIV) ให้ Self-Portrait มากถึง 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ