Flash express ทำของเสียหาย (โน๊ตบุ๊ค)

ผมส่งสินค้ากับทางแฟชรมาบ่อยครั้งแต่ไม่เกิดปัญหา แล้วครั้งนี้มีปัญหา มุมจอแตกทั้ง2ฝั่ง บานพับโยก โทรถามทางคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เป็นกลุ่มสินค้าเปราะบาง ไม่สามารถเครมได้ต้องทำประกัน

เข้าใจว่าควรทำประกัน แต่ในทางกับกันควรมีความรับผิดชอบ ทางคำพูดหรือการกระทำ ไม่ใช่แจ้งว่าเครมไม่ได้แล้ว มาบอกว่า มีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติมไหม บอกไม่มีแล้วตัดสาย

คำขอโทษของคุณก็ไม่มีครับ การที่ต้องทำประกัน เท่ากับบริษัทคุณก็ได้กำไรมากขึ้นจากตรงนี้ ถ้าทุกคนจำเป็นต้องทำประกัน เผื่อป้องกันสินค้าเสียหาย คุณจะได้กำไรเพิ่มขึ้นเท่าไรแลกกับการที่ เพียงการปฏิบัติของพนักงานดีขึ้นนเท่านั้น ทำไมไม่ทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันคือ ส่งแบบไหนก็ส่งแบบระมัดระวังเหมือนกันหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่