▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Flash Express
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash express ทำของเสียหาย (โน๊ตบุ๊ค)
เข้าใจว่าควรทำประกัน แต่ในทางกับกันควรมีความรับผิดชอบ ทางคำพูดหรือการกระทำ ไม่ใช่แจ้งว่าเครมไม่ได้แล้ว มาบอกว่า มีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติมไหม บอกไม่มีแล้วตัดสาย
คำขอโทษของคุณก็ไม่มีครับ การที่ต้องทำประกัน เท่ากับบริษัทคุณก็ได้กำไรมากขึ้นจากตรงนี้ ถ้าทุกคนจำเป็นต้องทำประกัน เผื่อป้องกันสินค้าเสียหาย คุณจะได้กำไรเพิ่มขึ้นเท่าไรแลกกับการที่ เพียงการปฏิบัติของพนักงานดีขึ้นนเท่านั้น ทำไมไม่ทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันคือ ส่งแบบไหนก็ส่งแบบระมัดระวังเหมือนกันหมด