กลุ่มเพื่อนผมมี 3 คน ขอไม่เปิดเผยชื่อเพื่อนนะ
ขอใช้เป็น ผม นายA นายB
ผมกับนาย A อ่ะ เรียนภาษา อังกฤษ-ญี่ปุ่น ได้คล่องประมาณพอนิดนึง คือเรียนจำ ฮิรา 46 -คาตะ 46 ได้หมดแล้ว และคันจิพอทำได้เขียนได้ พูดได้ อังกฤษก็ได้เหมือนกัน
แต่ นายB ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย บอกว่ามันยาก นู้นนี่นั่น บลาๆๆๆ ฮิรา-คาตะ ก็ยังจำไม่ได้สักตัว เดี๋ยวอยู่กับผม กับ นาย A เดี๋ยวก็พูดได้เอง คือผม ห่ะ... ได้จนผมกับนายA ไปถึงไหนแล้ว
คือผมควร ปล่อยเขา และเรียนกับ นาย A อยู่กัน 2 คนพอ ดีไหมครับ
เพราะ นายB เป็นเพื่อนผมด้วย แต่อยากให้เขาประสบความสำเร็จด้วยกัน เพราะเขาเลยบอก อยากทำงานที่ประเทศนู้น อยากเป็นนักออกแบบ และชอบหาไอเดียใหม่ๆ ตลอด
ผมเลยพาเขาเรียนบ่อยๆ เดี๋ยวก็อ้างนู่นนี่ บลาๆๆ
คือผมควร ปล่อย ช่างหัวเขา เลยไหมครับ
มันเป็นวิธีที่โหดร้ายเกินไป หรือเป็นวิธีที่ดีที่สุดครับ
ผมกับเพื่อนอีก 2 จับกลุ่มเรียนภาษา อังกฤษ-ญี่ปุ่น ด้วยกัน แต่เพื่อนอีก 1 คน ท้อตั้งแต่เริ่มเลย และยังไงทันเรียนเลย
ขอใช้เป็น ผม นายA นายB
ผมกับนาย A อ่ะ เรียนภาษา อังกฤษ-ญี่ปุ่น ได้คล่องประมาณพอนิดนึง คือเรียนจำ ฮิรา 46 -คาตะ 46 ได้หมดแล้ว และคันจิพอทำได้เขียนได้ พูดได้ อังกฤษก็ได้เหมือนกัน
แต่ นายB ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย บอกว่ามันยาก นู้นนี่นั่น บลาๆๆๆ ฮิรา-คาตะ ก็ยังจำไม่ได้สักตัว เดี๋ยวอยู่กับผม กับ นาย A เดี๋ยวก็พูดได้เอง คือผม ห่ะ... ได้จนผมกับนายA ไปถึงไหนแล้ว
คือผมควร ปล่อยเขา และเรียนกับ นาย A อยู่กัน 2 คนพอ ดีไหมครับ
เพราะ นายB เป็นเพื่อนผมด้วย แต่อยากให้เขาประสบความสำเร็จด้วยกัน เพราะเขาเลยบอก อยากทำงานที่ประเทศนู้น อยากเป็นนักออกแบบ และชอบหาไอเดียใหม่ๆ ตลอด
ผมเลยพาเขาเรียนบ่อยๆ เดี๋ยวก็อ้างนู่นนี่ บลาๆๆ
คือผมควร ปล่อย ช่างหัวเขา เลยไหมครับ
มันเป็นวิธีที่โหดร้ายเกินไป หรือเป็นวิธีที่ดีที่สุดครับ