หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันเพิ่งซื้อเบอร์ใหม่ของ dtac มา จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทำไมสมัครในลาซาด้าแล้ว เบอร์ของดิฉันเป็นของคนอื่นล่ะคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
เพิ่งซื้อเบอร์ใหม่ เอามาสมัครลาซาด้า พอสมัครได้ปั๊บ ชื่อโปรไฟล์เป็นของคนอื่น และเบอร์โทรของดิฉันเป็นชื่อสกุลของคนอื่นเฉยเลย dtac จะแก้ไขให้ดิฉันได้อย่างไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย
พอดีได้เบอร์ใหม่มาเป็นซิม dtac activate แบบเติมเงิน หมดอายุ 01/2568 แล้วต้องทำการมอบอำนาจมาให้เราก่อน ปกติหลังมอบอำนาจเปลี่ยนผู้จดทะเบียนซิมมาเป็นของเราแล้ว สามารถย้ายค่ายมา AIS ได้เลยไหมคะ หรือต้องรอ
สมาชิกหมายเลข 8554610
ทำไมผมต้องจ่าย???
ขนส่งโทรมาถามได้รับสินค้าหรือยัง วันนั้นเขาเสียบไว้หน้ารั้ว ผมบอกได้แล้ว แต่ก่อนหน้านัั้นผมไม่เห็นจึงไปร้องเรียนผ่านลาซาด้า ทางขนส่งบอกเขาโดนค่าปรับ500แล้วจะให้ผมจ่าย500 ผมเกี่ยวอะไรทำไมต้องจ่ายมันเป็
สมาชิกหมายเลข 6369289
เพิ่งเปิดบัญชีกรุงไทยมาจากธนาคาร แล้วไปกดเปิดบัญชีออนไลน์ในแอปอีก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า...วันนี้ดิฉันไปเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยมา แล้วกลับบ้านมาก็อยากจะเข้าแอปกรุงไทยเน็กซ์ ดิฉันจึงโหลดแอปมาแล้วเข้าใช้งาน เสร็จปุ๊บดิฉันก็ไปกดเปิดบัญชีออนไลน์ เพราะหน้านั้นดิฉันเ
สมาชิกหมายเลข 8547003
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
สั่งของจาก Power Buy ผ่านลาซาด้า แต่ KEX ไม่ยอมส่งของ
ช่วงโปร 12/12 ที่ผ่านมาซื้อเตาไม่โครเวฟจากพาวเวอร์บายในลาซาด้าเพราะเห็นว่าราคาดี สั่งวันที่ 12 ร้านส่งของวันที่ 15 ของถึงปลายทางวันที่ 16 ขึ้นสถานะนำจ่ายเวลา 08:36 รอของจนถึงบ่ายสามโมงไม่มาส่ง ตามกับค
สมาชิกหมายเลข 1522158
สอบถาม ต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ตอนนี้เจ้าของเบอร์ต้องไปด้วยตนเองเท่านั้นเหรอ ค่าย Dtac
เนื่องจากเบอร์โทรของแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว (85) และแทบจะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะอยากเก็บรักษาเบอร์โทรไว้ จึงมอบหมายให้ตัวดิฉันไปดำเนินเรื่องที่ดีแทค แต่เจ้าหน้าที่แจ้
สมาชิกหมายเลข 1524464
ค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น ของดีแทคคืออะไรหรอ
เราเติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์ประมาณ200บาท มีการหักค่าบริการใจดีให้ยืมเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่พอมาวันนี้อยู่ๆเงินก็หมดทั้งๆที่ยังไม่ถึงท้ายเดือน เราเลยสงสัยและเข้าไปดูพบว่ามีการหักค่าใช้จ่ายและค่าบริการผ่าน
สมาชิกหมายเลข 8534297
สั่งของจากร้านในลาซาด้าใช้งานไม่ได้แถมเจอของปลอมให้รับผิดชอบเองคืนสินค้าไม่ได้
สั่งสว่าน Dewalt มา 1 ตัวราคา 1000+ แต่พอมาใช้งานจริงหัวสว่านกระเด็นแถมหลุดแกว่งไปมาติดที่ชิ้นงานบ้าง แหวียงตอนดึงออกมา แจ้งร้านมาจะเดือนกว่าแล้ว ร้องเรียน ลาซาด้าแล้ว ก็ยังไม่มีการแก้ไขอะ ถามว่าแท้ไห
สมาชิกหมายเลข 3412404
เรากดโอนเงินจ่ายค่าของในลาซาด้าแล้ว แต่พอเข้าไปดูในแอพ มันขึ้นให้ชำระเงิน
เมื่อกี้เราสั่งของในลาซาด้า แล้วก็แสกน จ่ายไปแล้วเรียบร้อย เงินออกจากบัญชีแล้ว แต่พอกดเข้าไปเช็คในลาซาด้า มันขึ้นช่องของที่ต้องชำระเราก็งง เพราะว่าเราจ่ายค่าของไปแล้ว ควรทำยังไงดี ขึ้นแบบนี้ แต่จริงๆแ
สมาชิกหมายเลข 7451120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันเพิ่งซื้อเบอร์ใหม่ของ dtac มา จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทำไมสมัครในลาซาด้าแล้ว เบอร์ของดิฉันเป็นของคนอื่นล่ะคะ?