ได้รับ sms ส่งมาแจ้งเตือนว่า "ท่านมีนัดหมายกับทีมช่าง AIS Fibre เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งานในวันนี้"....

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามค่ะ อยากทราบว่าทำไมเราจึงได้รับ sms โดยที่เราไม่ได้ส่งเรื่องไปหรือไม่ได้แจ้งซ่อมใดๆเลยค่ะ โดยผู้ส่งใช้ชื่อ AISFibre3
ทางระบบส่งมาแจ้งเตือนว่า "ท่านมีนัดหมายกับทีมช่าง AIS Fibre เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งานในวันนี้" ตรวจสอบสถานะของช่างได้ที่... (ส่งมาเป็นลิงค์)
และตามด้วยข้อความภาษาอังกฤษ (พร้อมลิงค์)
           และหลังจากนั้นอีกสักพักประมาณ 2 ชั่วโมง ก็จะได้รับข้อความครั้งที่ 2 ว่า "ทีมช่าง AIS Fibre กำลังเดินทางไปที่บ้านของท่าน
ตรวจสอบสถานะของช่างได้ที่ ...(ส่งมาเป็นลิงค์) และตามด้วยข้อความภาษาอังกฤษ (พร้อมลิงค์) 
           เราใช้งานเน็ตบ้าน AIS Fiber ใช้งานได้ดีไม่ได้ติดปัญหาใดๆเลยค่ะ ระบบทำไมผิดพลาด ส่งมาผิดอย่างงั้นหรอคะ ทำไมผิดซ้ำๆ บ่อยๆ กวนใจค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่