รบกวนสอบถามค่ะ อยากทราบว่าทำไมเราจึงได้รับ sms โดยที่เราไม่ได้ส่งเรื่องไปหรือไม่ได้แจ้งซ่อมใดๆเลยค่ะ โดยผู้ส่งใช้ชื่อ AISFibre3
ทางระบบส่งมาแจ้งเตือนว่า "ท่านมีนัดหมายกับทีมช่าง AIS Fibre เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งานในวันนี้" ตรวจสอบสถานะของช่างได้ที่... (ส่งมาเป็นลิงค์)
และตามด้วยข้อความภาษาอังกฤษ (พร้อมลิงค์)
และหลังจากนั้นอีกสักพักประมาณ 2 ชั่วโมง ก็จะได้รับข้อความครั้งที่ 2 ว่า "ทีมช่าง AIS Fibre กำลังเดินทางไปที่บ้านของท่าน
ตรวจสอบสถานะของช่างได้ที่ ...(ส่งมาเป็นลิงค์) และตามด้วยข้อความภาษาอังกฤษ (พร้อมลิงค์)
เราใช้งานเน็ตบ้าน AIS Fiber ใช้งานได้ดีไม่ได้ติดปัญหาใดๆเลยค่ะ ระบบทำไมผิดพลาด ส่งมาผิดอย่างงั้นหรอคะ ทำไมผิดซ้ำๆ บ่อยๆ กวนใจค่ะ
ได้รับ sms ส่งมาแจ้งเตือนว่า "ท่านมีนัดหมายกับทีมช่าง AIS Fibre เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งานในวันนี้"....
ทางระบบส่งมาแจ้งเตือนว่า "ท่านมีนัดหมายกับทีมช่าง AIS Fibre เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งานในวันนี้" ตรวจสอบสถานะของช่างได้ที่... (ส่งมาเป็นลิงค์)
และตามด้วยข้อความภาษาอังกฤษ (พร้อมลิงค์)
และหลังจากนั้นอีกสักพักประมาณ 2 ชั่วโมง ก็จะได้รับข้อความครั้งที่ 2 ว่า "ทีมช่าง AIS Fibre กำลังเดินทางไปที่บ้านของท่าน
ตรวจสอบสถานะของช่างได้ที่ ...(ส่งมาเป็นลิงค์) และตามด้วยข้อความภาษาอังกฤษ (พร้อมลิงค์)
เราใช้งานเน็ตบ้าน AIS Fiber ใช้งานได้ดีไม่ได้ติดปัญหาใดๆเลยค่ะ ระบบทำไมผิดพลาด ส่งมาผิดอย่างงั้นหรอคะ ทำไมผิดซ้ำๆ บ่อยๆ กวนใจค่ะ