ปัญหาโน๊ตบุ๊คเสียหลังจากเคลมมาแล้วมีอาการเดิม

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 25/11/2566
ผมได้ทำการซื้อnotebookยี่ห้อ msi bravo 15 B7ED
ไปในราคา20,000กว่าบาทจากตัวแทนจำหน่าน
แอดไวช์ ซึ่งเรื่องมันเกิดนหลังจากนั้น3 เดือนกว่า
เนื่องจากโน็ตบุ๊คของผมมีปัญหาเรื่องของการหน่วงช้าหลังจากใช่ไปได้3เดือนกว่าๆผมได้นำเครื่องไปเคลมกับแอดไวช์สาขาที่ซื้อผมประทับใจมากกับพนักงานแอดไวช์นะครับหลังจากนั้นประมาณ 14-15
ผมได้รับข่าวดีในวันที่ 10/3/67ว่าโน็ตบุ๊คได้ซ่อมเคลมเสร็จเป็นที่เรียบร้อยผมได้ทำเอาnotebookกับมาบ้านผมได้เปิดเช็คnotebookของสรุปอาการหน่วงช้าได้หายไปผมได้ทำการปิดเครื่องหลังจากนั้นวันที่ 11/3/67ผมได้ทำการเปิดเครื่องnotebookของผมอีกรอบเปิดได้ปกติแต่ผมได้ไปมองที่แบตเตอรี่ของnotebook ของผมปรากฏว่าแบตเหลืออยู่ประมาณ 30 + ผมได้ทำการหยิบสายชาร์จมาเสียบชาร์จหลังจากนั้น notebook ของผมก็จะเปิดขึ้นมาอาการเดิมก็กลับมามีความหน่วงช้าแล้วผมได้ทำการรีเครื่องหลังจากนั้นคอมก็ขึ้นจอขาวผมได้ทำการส่งเครมอีก 1 รอบที่สาขาเดิมของบริษัทแอดไวซ์ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาในการรอรับเครื่องอีกทีเมื่อไหร่ผมรู้สึกเสียใจผมรู้สึกว่าผมเสียความรู้สึกมากๆที่ไว้ใจ MSI ในการเลือกซื้อ notebook ครั้งแรกของผมผมกลับเจอประสบการณ์ที่แย่แบบนี้ผมไม่รู้ว่าบริษัท MSI มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้ายังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่