บริการห้องVIP​ Lounge​ ของRobinsonบางรักไร้มาตรฐาน

เหตุเกิดเรื่องการไม่ได้รับบริการที่สะดวกสบาย​วันที่​11/03

ผมเป็นลค.ที่มักมาใช้ห้องบริการรับรองลค.ของห้างเซนทรัลบ่อยครั้ง​ และผมไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับการบริการของห้องVIPของทางโรบินสันบางรัก​ แต่พอมาช่วงระยะหลัง​ ผมรู้สึกว่าเขาทำให้คุณค่าที่ลค.ควรได้รับไม่ได้ให้เกียรติลค.อย่างเจตนารมณ์​ ตู้กดเครื่องดื่มที่ควรให้บริการลค.กลับใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง​ และสิ่งนี้ไม่ได้เพิ่งเกิด​ แต่ร้องเรียนไปแล้วและไม่รับการแก้ไข จนมาล่าสุดก็ได้ให้พนักงานแม่บ้านมาทำแบบลูบหน้าปะจมูก​ มาเก็บถ้วยแก้วน้ำ​ มาเช็ดถูน้ำ​ แต่ไม่ได้มาถามลค.ว่าได้รับความสะดวกอะไรหรือไม่​ ได้แต่เห็นว่าถ่ายรูปตู้กดเพื่อคงจะแก้ต่างทางฝั่งร้องเรียนว่าไม่เกิดอะไรทั้งสิ้น​ คุณทำแบบนี้ก๋ได้เหรอครับ​ ลค.กว่าจะมาใช้บริการห้องคุณแต่ละปีได้ต้องรักษายอดสะสมเป็นเงินเท่าไร​ แต่กลับมาเจอพฤติกรรมที่ไม่จริงใจต่อลค.แบบนี้​ ต้องการให้ติดต่อกลับมาชี้แจงด่วนครับ​ เพราะร้องเรียนไป5รอบแล้ววันนี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Central Department Store Robinson ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่