เหตุเกิดเรื่องการไม่ได้รับบริการที่สะดวกสบายวันที่11/03
ผมเป็นลค.ที่มักมาใช้ห้องบริการรับรองลค.ของห้างเซนทรัลบ่อยครั้ง และผมไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับการบริการของห้องVIPของทางโรบินสันบางรัก แต่พอมาช่วงระยะหลัง ผมรู้สึกว่าเขาทำให้คุณค่าที่ลค.ควรได้รับไม่ได้ให้เกียรติลค.อย่างเจตนารมณ์ ตู้กดเครื่องดื่มที่ควรให้บริการลค.กลับใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง และสิ่งนี้ไม่ได้เพิ่งเกิด แต่ร้องเรียนไปแล้วและไม่รับการแก้ไข จนมาล่าสุดก็ได้ให้พนักงานแม่บ้านมาทำแบบลูบหน้าปะจมูก มาเก็บถ้วยแก้วน้ำ มาเช็ดถูน้ำ แต่ไม่ได้มาถามลค.ว่าได้รับความสะดวกอะไรหรือไม่ ได้แต่เห็นว่าถ่ายรูปตู้กดเพื่อคงจะแก้ต่างทางฝั่งร้องเรียนว่าไม่เกิดอะไรทั้งสิ้น คุณทำแบบนี้ก๋ได้เหรอครับ ลค.กว่าจะมาใช้บริการห้องคุณแต่ละปีได้ต้องรักษายอดสะสมเป็นเงินเท่าไร แต่กลับมาเจอพฤติกรรมที่ไม่จริงใจต่อลค.แบบนี้ ต้องการให้ติดต่อกลับมาชี้แจงด่วนครับ เพราะร้องเรียนไป5รอบแล้ววันนี้
บริการห้องVIP Lounge ของRobinsonบางรักไร้มาตรฐาน
ผมเป็นลค.ที่มักมาใช้ห้องบริการรับรองลค.ของห้างเซนทรัลบ่อยครั้ง และผมไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับการบริการของห้องVIPของทางโรบินสันบางรัก แต่พอมาช่วงระยะหลัง ผมรู้สึกว่าเขาทำให้คุณค่าที่ลค.ควรได้รับไม่ได้ให้เกียรติลค.อย่างเจตนารมณ์ ตู้กดเครื่องดื่มที่ควรให้บริการลค.กลับใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง และสิ่งนี้ไม่ได้เพิ่งเกิด แต่ร้องเรียนไปแล้วและไม่รับการแก้ไข จนมาล่าสุดก็ได้ให้พนักงานแม่บ้านมาทำแบบลูบหน้าปะจมูก มาเก็บถ้วยแก้วน้ำ มาเช็ดถูน้ำ แต่ไม่ได้มาถามลค.ว่าได้รับความสะดวกอะไรหรือไม่ ได้แต่เห็นว่าถ่ายรูปตู้กดเพื่อคงจะแก้ต่างทางฝั่งร้องเรียนว่าไม่เกิดอะไรทั้งสิ้น คุณทำแบบนี้ก๋ได้เหรอครับ ลค.กว่าจะมาใช้บริการห้องคุณแต่ละปีได้ต้องรักษายอดสะสมเป็นเงินเท่าไร แต่กลับมาเจอพฤติกรรมที่ไม่จริงใจต่อลค.แบบนี้ ต้องการให้ติดต่อกลับมาชี้แจงด่วนครับ เพราะร้องเรียนไป5รอบแล้ววันนี้