คื
ขออนุญาต นะคะ พอดีเราอยากทราบว่า ทำไมถึงยังไม่อก้ไขให้สักที เน็ตโดนยกเลิกทั้งยังไม่ครบกำหนด และตัดเงินค่าเน็ตไปแล้ว จนเราต้องสมัครเน็ตใหม่ พอเราสอบถามที่ที่ทรูก็บอกว่าเราใช้เน็ตครบแล้ว ทำไมคุณไม่อ่ายรายละเอียดที่พวกคุณส่งมาแจ้งลูกค้าบ้างคะ ว่าใช้เน็ตความเร็วเต็มจำนวนแล้ว จะจำกัดความที่ 128 kbos จนถึงวันครบกำหนด ไม่ใช่โยนความผิดให้ลูกค้า และ ซิมที่ใช้คือซิมเติมเงินค่ะ คุณจะให้เติมเงินเพื่อตัดเน็ตทั้งที่เราสมัครราย30วันไว้ มันเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ สิ่งที่คุณควรทำคืออ่าน ข้อความที่คุณส่งมาให้ลูกค้า ถึงวันหมดอายุการใช้งาน และ สาเหตุที่คุณยกเลิกไป แก้ไข้ค่ะ และรบกวนคืนสิทธิ์ให้ด้วยนะคะ แย่ที่สึดเลย 😡😡😡😡😡
ขอคำแนะนำจากผู้รู้นะคะ
ขออนุญาต นะคะ พอดีเราอยากทราบว่า ทำไมถึงยังไม่อก้ไขให้สักที เน็ตโดนยกเลิกทั้งยังไม่ครบกำหนด และตัดเงินค่าเน็ตไปแล้ว จนเราต้องสมัครเน็ตใหม่ พอเราสอบถามที่ที่ทรูก็บอกว่าเราใช้เน็ตครบแล้ว ทำไมคุณไม่อ่ายรายละเอียดที่พวกคุณส่งมาแจ้งลูกค้าบ้างคะ ว่าใช้เน็ตความเร็วเต็มจำนวนแล้ว จะจำกัดความที่ 128 kbos จนถึงวันครบกำหนด ไม่ใช่โยนความผิดให้ลูกค้า และ ซิมที่ใช้คือซิมเติมเงินค่ะ คุณจะให้เติมเงินเพื่อตัดเน็ตทั้งที่เราสมัครราย30วันไว้ มันเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ สิ่งที่คุณควรทำคืออ่าน ข้อความที่คุณส่งมาให้ลูกค้า ถึงวันหมดอายุการใช้งาน และ สาเหตุที่คุณยกเลิกไป แก้ไข้ค่ะ และรบกวนคืนสิทธิ์ให้ด้วยนะคะ แย่ที่สึดเลย 😡😡😡😡😡