ขอคำแนะนำจากผู้รู้นะคะ

กระทู้คำถาม
คื
ขออนุญาต นะคะ พอดีเราอยากทราบว่า ทำไมถึงยังไม่อก้ไขให้สักที   เน็ตโดนยกเลิกทั้งยังไม่ครบกำหนด และตัดเงินค่าเน็ตไปแล้ว   จนเราต้องสมัครเน็ตใหม่ พอเราสอบถามที่ที่ทรูก็บอกว่าเราใช้เน็ตครบแล้ว  ทำไมคุณไม่อ่ายรายละเอียดที่พวกคุณส่งมาแจ้งลูกค้าบ้างคะ ว่าใช้เน็ตความเร็วเต็มจำนวนแล้ว  จะจำกัดความที่ 128 kbos จนถึงวันครบกำหนด   ไม่ใช่โยนความผิดให้ลูกค้า  และ ซิมที่ใช้คือซิมเติมเงินค่ะ   คุณจะให้เติมเงินเพื่อตัดเน็ตทั้งที่เราสมัครราย30วันไว้ มันเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ      สิ่งที่คุณควรทำคืออ่าน ข้อความที่คุณส่งมาให้ลูกค้า  ถึงวันหมดอายุการใช้งาน และ สาเหตุที่คุณยกเลิกไป   แก้ไข้ค่ะ  และรบกวนคืนสิทธิ์ให้ด้วยนะคะ     แย่ที่สึดเลย 😡😡😡😡😡
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่