DTAC เปลี่ยน package ให้เองแบบนี้ก็ได้หรอคะ

จะกดจ่ายเงินรายเดือน เพิ่งเห็นว่าค่าโทรเปลี่ยน 
เพิ่มขึ้นจาก 300 ปลายๆ มาเป็น 480 โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
ได้คุยกับฝ่าย promotion ของ dtac บอกว่าโปรเก่าหมดอายุแล้ว ซึ่งตอนนี้มีแต่โปรเพิ่มเน็ตจาก 20 gb เป็น 30 gb แต่ต้องจ่ายเพิ่มจากโปรเดิมของเรา (ก็คือที่ dtac เปลี่ยนให้เราเองอันนี้แหละ) ปกติเราใช้เน็ตเดือนละประมาณ 20 gb หรืออาจไม่ถึง การเพิ่มเน็ตให้เราไม่ได้ช่วยอะไรเลย
กับมีอีกโปร คือ เน็ตเหลือ 10 gb ต่อเดือน แต่จ่าย 300 กว่าๆ ซึ่งก็ไม่พอกับการใช้งานของเราอีกล่ะ

เราผู้ซึ่งใช้ dtac ตลอดมา ระยะเวลา 20 กว่าปีได้แล้วมั้ง ประทับใจกับคำตอบมากๆ ว่ามีทางเลือกให้แค่นี้แหละ เราพยายามถามหลายครั้งว่า choice มีให้เราเลือก 2 โปรนี้ใช่มั้ย ไม่มีอะไร offer เพิ่มแล้วใช่มั้ย dtac ก็ยืนยันว่าไม่มี ได้แค่ขอโทษ
เราก็คงต้องตัดใจย้ายค่าย เพราะลึกๆแล้วก็เคืองๆ นึกว่าจะมี solution ที่ดีกว่านี้ให้ลูกค้า 
ก่อนวางสาย เลยถามขั้นตอนการย้ายค่ายกับเจ้าหน้าที่ และ complain ไปว่า หลังๆมารู้สึก net แย่ลงนะ แย่ลงยังพอทนได้แต่แย่แล้วยังมาขึ้นราคาโดยไม่ถามลูกค้าก่อน อันนี้ไม่โอเคมากๆ

ฝากถึง dtac ถ้าคิดว่าทำธุรกิจกึ่งผูกขาดแบบนี้ จะคิดราคา package อะไรยังงัยก็ได้ โดยที่คุณภาพไม่ได้ตามไปด้วยเลย ก็คงต้องรอดูผลต่อไปแล้วกันนะคะ

ปล. AIS มี package รายเดือนอันไหนน่าสนใจบ้างคะ รบกวนนำเสนอทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่