▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มีใครใช้ ไวไฟ 3BB แล้วเปลี่ยน แพ็กเกจปรับราคาไวไฟเราโดยไม่โทรมาแจ้งบอกก่อนล่วงหน้าบ้างไหมคะ
งงเลย โทรไปคอลเซนเตอร์พนักงานโทรกลับมาบอกว่าราคาเดิมไม่มีแล้ว มีโปรโมชั่นแค่ราคา315 บาท ซึ่งเราก็โอเคร แต่เดือนที่ผ่านมาจะเก็บเราเต็ม 631บาท จะไม่ปรับลดเป็นโปร315บาทให้เรา เราเลยแจ้งยกเลิกการใช้แล้ว เราว่ามันไม่แฟร์ แจ้งล่วงหน้าก็ไม่แจ้งอยู่ๆมาบอกปรับราคาจะเก็บเงินเพิ่ม เน็ตก็ไม่สมราคาหกร้อยกว่าบาท เน็ตช้ามาก