Homepro ให้บริการล้างแอร์ได้แบบน่าโมโหมาก ใช้ช่างที่มาจากการ sub อีกที ช่างก็แล้วแต่ดวงนะว่าเก่งหรือไม่เก่ง
บ้านเราน่าจะโชคร้ายสุดๆ ใช้บริการ 2 เจ้า ทำแอร์เสียทั้ง 2 เจ้า
- เครื่องแรก ต้องซื้อใหม่เลย แบบแลกแอร์เก่าที่เสียแล้วจ่ายเพิ่มอีกเป็นหมื่น
- เครื่องที่ 2 ก็รอไปนะ รอไป 1 สัปดาห์ ช่างมาแบบงงๆ ไม่มีใบงานใดๆ ไม่น่าเชื่อถือ พ่อเราเลยไม่ให้เข้าบ้าน พอสัปดาห์ที่ 2 ช่างมาดู ช่างบอกต้องรออะไหล่ board นะ เพราะ board ไฟช็อต น่าจะมีน้ำเข้า ได้ของเมื่อไรไม่รู้รอไปก่อน แล้วคือเราต้องนอนร้อน ๆ ไปเป็นเดือน คีออะไร
ช่างที่ล้างแอร์ก็แก้ตัวอีกว่าเพิ่งเคยทำเสียครั้งแรก อึ้งไปเลย บ้านเราแอร์ล้างยากขนาดนั้นเลยหรือ ช่างคนที่ 2 ทำได้แค่เดี๋ยวจะจ่ายค่าซ่อมให้ ซึ่งป่านนี้ก็ยังซ่อมไม่เสร็จ เพราะรอของ เดี๋ยวไม่แน่ใจว่าได้ของเสร็จจะจ่ายค่าซ่อมให้หรือเปล่า
ขอเตือนคนใช้บริการล้างแอร์กับบริษัทโฮมโปร ทำบุญเยอะๆ นะคะ จะได้เจอช่างดีๆ ไม่ดวงซวยเจอช่างห่วยๆ แบบเรา
Homepro ไม่ต้องแจ้งมาขอรายละเอียดนะคะ ไม่ให้ค่ะ ขอแค่คุณช่วยพัฒนาระบบการจ้างและเลือกช่างที่มีคุณภาพ ประเมินความสามารถ และมีมาตรการจัดการที่ดีกว่านี้ค่ะ ช่างที่ล้างแล้วแอร์เสีย ควรมีมาตรการจัดการดูแลลูกค้าที่ดีกว่าค่ะ
ล้างแอร์กับบริษัทโฮมโปร ประสบการณ์แย่สุดๆ ไม่จำเป็นอย่าใช้บริการนะคะ
บ้านเราน่าจะโชคร้ายสุดๆ ใช้บริการ 2 เจ้า ทำแอร์เสียทั้ง 2 เจ้า
- เครื่องแรก ต้องซื้อใหม่เลย แบบแลกแอร์เก่าที่เสียแล้วจ่ายเพิ่มอีกเป็นหมื่น
- เครื่องที่ 2 ก็รอไปนะ รอไป 1 สัปดาห์ ช่างมาแบบงงๆ ไม่มีใบงานใดๆ ไม่น่าเชื่อถือ พ่อเราเลยไม่ให้เข้าบ้าน พอสัปดาห์ที่ 2 ช่างมาดู ช่างบอกต้องรออะไหล่ board นะ เพราะ board ไฟช็อต น่าจะมีน้ำเข้า ได้ของเมื่อไรไม่รู้รอไปก่อน แล้วคือเราต้องนอนร้อน ๆ ไปเป็นเดือน คีออะไร
ช่างที่ล้างแอร์ก็แก้ตัวอีกว่าเพิ่งเคยทำเสียครั้งแรก อึ้งไปเลย บ้านเราแอร์ล้างยากขนาดนั้นเลยหรือ ช่างคนที่ 2 ทำได้แค่เดี๋ยวจะจ่ายค่าซ่อมให้ ซึ่งป่านนี้ก็ยังซ่อมไม่เสร็จ เพราะรอของ เดี๋ยวไม่แน่ใจว่าได้ของเสร็จจะจ่ายค่าซ่อมให้หรือเปล่า
ขอเตือนคนใช้บริการล้างแอร์กับบริษัทโฮมโปร ทำบุญเยอะๆ นะคะ จะได้เจอช่างดีๆ ไม่ดวงซวยเจอช่างห่วยๆ แบบเรา
Homepro ไม่ต้องแจ้งมาขอรายละเอียดนะคะ ไม่ให้ค่ะ ขอแค่คุณช่วยพัฒนาระบบการจ้างและเลือกช่างที่มีคุณภาพ ประเมินความสามารถ และมีมาตรการจัดการที่ดีกว่านี้ค่ะ ช่างที่ล้างแล้วแอร์เสีย ควรมีมาตรการจัดการดูแลลูกค้าที่ดีกว่าค่ะ