แชร์ประสบการสั่งซื้อของผ่าน website lg.com

ปกติใช้สินค้า lg เป็น TV, เครื่องซักผ้า แต่ปกติซื้อผ่าน Web online ทั่วๆ ไป สินค้าใช้ได้ดีไม่มีปัญหา

ตอนนี้สนใจตู้เย็นลองหาข้อมูลดูใน website lg.com ราคาถูกที่สุด ก็เลยสั่งซื้อผ่าน lg โดยตรง

สั่งซื้อเมื่อวันที่ 29/2/2024 ประสบปัญหาตอนสั่งซื้อ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ในหน้าจ่ายเงินของธนาคารบอกว่าชำระเงินสำเร็จ และส่งข้อมูลกันวงเงินบัตรเครดิตไว้เรียบร้อยแล้ว แต่สถานะคำสั่งซื้อใน web lg ขึ้นว่า “รอชำระเงิน” แล้วอีกสักพักก็เปลี่ยนเป็น “ชำระเงินล้มเหลว”

ก็เลยพยายามทำรายการอีกครั้งเพราะว่าใน facebook ของ LG บอกว่าเป็นสินค้าราคาพิเศษในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 4 ปีมีครั้งเดียว ก็ชำระเงินล้มเหลว อีกหลายครั้ง จนกระทั่งสามารถทำรายการจนสถาะนะคำสั่งซื้อบนเวปไซต์สำเร็จ ตอนนั้นก็คิดว่าคำสั่งซื้อที่สถาะนะการชำระเงินล้มเหลวทาง LG จะไม่เรียกเก็บเงินกับบัตรเครดิต แต่ปรากฎว่าวันที่ 4/3/2024 พบว่าทาง LG เรียกเก็บเงินกับบัตรเครดิตทุกรายการ ต้องติดต่อ LG กับธนาคารหลายครั้งเพื่อให้ยกเลิกรายการที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งตอนนี้ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

ในขั้นตอนการสั่งซื้อมีให้เลือกวันจัดส่งสินค้า ตอนแรกคิดว่าดีจังเลือกได้เลยว่าจะให้ส่งสินค้าถึงบ้านวันไหน จะได้อยู่รอรับสินค้าตามวันที่สะดวก ก็เลือกวันส่งสินค้าไปเป็นวันที่ 4/3/2024 แต่ไม่มีใครมาส่งและไม่มีใครติดต่อมา

วันที่ 6/3/2024 จึงสอบถามไปทาง Line ของ LG จากนั้นช่วงเย็นก็มีคนโทรมาบอกว่าจะส่งวันที่ 7/3/2024

จนถึงวันนี้ 8/3/2024 ก็ยังไม่มีใครมาส่งสินค้า และไม่มีใครโทรมาอีกเลย

ส่วนสถาะนการจัดส่งก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าของอยู่ไหน เพราะใช้ขนส่งที่ไม่มีให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าได้เอง

ก็ได้แต่รอร๊อรอ เมื่อไรของจะมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่