หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยากมาก
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
คือคุยกับอุ่นใจไม่เคลียร์อ่าครับ ไม่ได้คำตอบอะไรเลย
ยอดเงินผมหาย ไม่มีการแจ้งใน myais
ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ แบบนี้ไม่ไหวนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัย AIS ยอดคงเหลือ Internet น้อยกว่าที่ควร ต้องทำอย่างไร
ซื้อ Package Internet AISเพิ่ม แป๊ปเดียวเตือนว่าจะหมดแล้ว พอไปดูใน myAIS ยอดใช้งานหักจากแพคที่ซื้อ ก็ควรจะมียอดเหลือมากกว่าที่โชว์ จะตรวจสอบอย่างไงได้บ้างครับ อุ่นใจ ตอบไม่ตรงคำถามเลย 1175 ก็ไม่มียอมใ
สมาชิกหมายเลข 8657956
ทำไม่ติดต่อ ais ไม่ได้เลย โทรมันทุกเบอร์แล้ว
คนอืนเป็นไหมอะ หรือมีแค่เรา โทรไปทุกเบอร์แล้วรอพนักงาน เกือบ 2 ชั่วโมง ตกลงเบอร์ 1175 1148 และ 02-078-9000 มันโทรได้ 24 ชม.ไหม นั้งฟังเสียงจนจะไม่ไหวแล้ว นี้โทร 3 เบอร์พร้อมกัน รวมสายด้วย โทรไม่ติดซัก
HB77
สมัครใช้บริการ Thddns.net ไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ E-mail ให้กดยืนยัน
เราใช้ Ais Fibre อยู่ ได้ทำการสมัคร Thddns.net เพื่อทำ port forwarding เบื้องต้นได้แจ้งปัญหาไปยังหลายช่องทางแล้ว - ส่งเมล์แจ้งไปที่ support@thddns.net ไม่มีการตอบกลับใดๆ - ถา
สมาชิกหมายเลข 8648371
ทำไม ais 1175 ติดต่อยากจัง มีแต่ให้คุยกับอุ่นใจระบบตอบรับอัตโนมัติ โทรไปจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆ
มีข้อความแจ้งเตือนจาก ais ทุกวัน ที่ขึ้นว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ RoxiVPN 1 Month Plan (Authenticator) คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน
apaman99
สัญญาณเน็ต AIS fiber ที่บ้านสัญญาณไม่ดีเลยตั้งแต่เวลา 20:00 น เป็นต้นไป
สัญญาณเน็ต AIS fiber ที่บ้าน สัญญาณไม่ดีมาหลายวันแล้ว จะเป็นช่วงตั้งแต่เวลา 20.00 นเป็นต้นไป ทำการปิดกล่องปิดสัญญาณแล้ว.. เมื่อเปิดสัญญาณใหม่อีกครั้งก็ยังเป็นเหมือนเดิม internet ช้ามาก รบกวนตรวจสอบสั
สมาชิกหมายเลข 7066466
จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน จากเดิมเป็น ais จะเปลี่ยนไปใช้ gomo โดยที่ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ได้ม้ย (esim)
ตอนนี้ไปเจอโปรบนเว็บgomoครับ แพ็คหลักคือ 5G No Expired S และแพ็คเสริมคือ เน็ต unlimited 15Mpbs 30Days แต่ในเว็บเค้าต้องการให้เปิดเบอร์ใหม่ ซึ่งไม่อยากทำครับ ตอนนี้เราใช้รายเดือน ais แบบ esim แบบเคร
สมาชิกหมายเลข 8185429
Ais เติมเงิน ต้องหมั่นค่อยตรวจเช็คยอดเงินนะครับ เงินหายไม่รู้ตัว
ใครใช้เบอร์เติมเงินจาก Ais ต้องคอยหมั่นตรวจสอบยอดเงินนะครับ เงินหายไม่รู้ตัวจริงๆครับ แย่มากๆครับ เสียความร
Greenball
อยากเปลี่ยนเเพ็คเกจอินเตอร์เน็ตหลัก มือถือ
ตอนนี้ใช้ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 5G Serenade Extra max Speed 1299฿/เดือน อยากลดค่าใช้จ่ายให้ถูกลง แต่ได้สปีดไม่จำกัด ไม่เน้นโทร เน้นแต่อินเตอร์เน็ต พอจะมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1552403
ตามหาเน็ตมาย โปร 2568
ตามหาเน็นมายแบบเติมเงินครับ
สมาชิกหมายเลข 7828700
โดนยกเลยแพคเกจโทรศัพท์โดยไม่ได้รับอนุณาต
โดน จนทAIS ยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เน้ตโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งที่มีการจ่ายค่าโทรศัพท์ทุกอย่างไม่มีการค้าง จะร้องเรียนที่ สคบ ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8618585
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยากมาก
ยอดเงินผมหาย ไม่มีการแจ้งใน myais
ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ แบบนี้ไม่ไหวนะครับ