คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ macusgun
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีหากเป็นรายการรับเงินผ่านบริการ Bemerchant Next Gen แต่เงินไม่เข้าบัญชี ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงาน โดยดิฉันขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบในลำดับถัดไปค่ะ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีหากเป็นรายการรับเงินผ่านบริการ Bemerchant Next Gen แต่เงินไม่เข้าบัญชี ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงาน โดยดิฉันขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบในลำดับถัดไปค่ะ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
BeMerchantNextGen ยอดเงินไม่ครบ ลูค้าโอนเงินเรียบร้อยแต่ยอดไม่แสดง ตั้งแต่เมื่อวานครับ
จนวันนี้ยอดเงินโอนจาก BeMerchantNextGen เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ ก็ไม่ครบครับขาดยอดลูกค้า 2 คนนี้จริงๆ
ติดต่อ 1333 ไม่ได้เลยครับ