BeMerchantNextGen ยอดเงินไม่ครบ ลูค้าโอนเงินเรียบร้อยแต่ยอดไม่แสดง ตั้งแต่เมื่อวานครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานลูกค้า โอนเงิน 2 ราย แต่ไม่ขึ้นใน แอ็ป BeMerchantNextGen  แต่เช็ค slip การโอนลูกค้า ว่ามีการโอนเรียบร้อย   

จนวันนี้ยอดเงินโอนจาก BeMerchantNextGen เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ ก็ไม่ครบครับขาดยอดลูกค้า 2 คนนี้จริงๆ
ติดต่อ 1333 ไม่ได้เลยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ macusgun

Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีหากเป็นรายการรับเงินผ่านบริการ Bemerchant Next Gen แต่เงินไม่เข้าบัญชี ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงาน โดยดิฉันขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบในลำดับถัดไปค่ะ

หากต้องการสอบถามรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่