จะยกเลิกรายเดือนของซิมดีแท็คเป็นเติมเงินค่ะ

คือคุณยายของเรา ตอนนี้ท่านใช้ซิมรายเดือนของทางค่ายนี้อยู่ ท่านจะชำระค่ารายเดือนผ่านทางเซเว่นตลอด จนเดือนล่าสุด เราเป็นคนชำระจ่ายให้ จากปกติที่เคยจ่าย เดือนละ350 พอเราจะจ่ายผ่านแอปเข้ามาเช็คราคาในแอพดีแทค พบว่ายอดที่ต้องชำระ 500กว่าบาท ตอนแรกเราไม่ได้สงสัยก็ชำระไปปกติ แต่พอชำระแล้ว กลับโทรออกไม่ได้ บอกว่าต้องเพิ่มวงเงิน เราเลยกดเพิ่มวงเงินไป50 แต่กลับการเป็นว่า ค่ารายเดือนเพิ่มซะงั้น ตรงนี้แก้ปัญหายังไงได้บ้างคะเราไม่มีเวลาไปที่ศูนย์ของดีแทคเพราะเราทำงานทุกวันกว่าจะได้หยุดก็วันอาทิตย์คงไม่มีเวลาไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่