พอดีว่าจะโอนเงินให้ขนส่งแล้วเราโทรหาขนส่งถามว่าของมาส่งตอนไหนคะขนส่งบอกว่าตอนเย็นแล้วเราก็เลยบอกว่าหนูโอนก่อนได้ไหมคะขนส่งก็ให้โอนแล้วเราก็โทรไปถามขนส่งอีกรอบว่าส่งก่อน 4 โมงหรือหลัง 4 โมงคะเพราะว่าเราไปทำงานพอดีว่าจะโอนเงินให้ขนส่งแล้วเราโทรหาขนส่งถามว่าของมาส่งตอนไหนคะขนส่งบอกว่าตอนเย็นแล้วเราก็เลยบอกว่าหนูโอนก่อนได้ไหมคะขนส่งก็ให้โอนแล้วเราก็โทรไปถามขนส่งอีกรอบว่าส่งก่อน 4 โมงหรือหลัง 4 โมงคะเพราะว่าเราไปทำงาน 4 โมงขนส่งมี2คนในรถผช1ผญ1 คนผู้หญิงรับสายแล้วพูดแบบไม่พอใจว่าชื่ออะไรคะ เราบอกว่ามีนาค่ะพร้อมบอกที่อยู่ของเราว่ามาส่งก่อน4โมงหรือหลัง4โมง พนักงานผญพูดว่าก็บอกไปแล้วไงว่าส่งตอนเย็นพนักงานผชพูดว่าหลัง4 โมง 5-6โมงอ่ะแล้วเรารู้สึกว่าแค่ถามทำไมถึงต้องไม่พอใจเป็นพนักงานบริการแค่ตอบลูกค้าแบบดีๆมันจะไม่ได้เลยหรอเราเลยไปคอมเพลนพนักงานผช เพราะว่าผญน่าจะแฟนเขารึป่าวเราไม่รู้ สักพักเขาโทรมาเราก็รับเขาพูดแบบไม่พอใจว่าคอมเพลนเรื่องอะไรก็เลยบอกว่าพี่พูดจาไม่ดีค่ะหนูถามว่าก่อน4โมงหรือหลัง4โมงคะพี่ผญก้บอกว่าบอกไปแล้วไงว่าตอนเย็นแล้วเขาก็บอกว่าของแค่59บาทแต่โดนหักเป็นพันแล้วตอนที่บอกว่าพี่ผญพูดแกก็พูดอะไรไม่รู้เหมือนไม่พอใจ สรุปว่าพนักงานไม่มีการปรับปรุงตัวหรือขอโทษ รู้สึกไม่พอใจมากๆแล้วรู้สึกว่าของที่เขากำลังจะมา รู้สึกไม่พอใจมากๆแล้วรู้สึกว่าของที่เขากำลังจะมาส่ง จากสภาพเป็นแบบไหน จะได้ของในสภาพแบบไหน
ขนส่งแฟลชพนักงานแย่ๆ