มันถูกต้องหรือที่เวลาเราส่งอาหารจาก Shopee food แล้วจ่ายเงินไปแล้ว อยู่ดี ๆ ร้านค้าก็ทำการยกเลิกออเดอร์สินค้า แล้วระบบก็ไม่คืนเงินเลยทันที แจ้งว่าจะต้องรอ 45 วัน ซึ่งมันเกินไปหรือป่าว ทำไมอยู่ดี ๆ ผู้ซื้อจะต้องเป็นคนรับผิดชอบเงินที่จ่ายไปแล้ว แล้วก็ถูกยกเลิกโดยร้านค้า จริง ๆ แล้วหากจะต้องรอร้านค้าที่ยกเลิกออเดอร์ร้านค้าควรรับผิดชอบคืนเงินไหม อย่างงี้ถ้ามีเงินอยู่ 3,000 บาท สั่งอาหาร 300 บาท ไป 10 ร้านแล้วโดนยกเลิกหมดเลย เท่ากับว่าผู้ซื้อจะต้องอดข้าว แต่ร้านค้าอยู่ดี แพลตฟอร์มอยู่ดี ผู้ซื้อซวย มันเป็นอย่างงี้ก็ได้หรอ
ระบบการคืนเงินที่ห่วยแตกของ Shopee food