ทำไมกยศถึงไม่พยายามตอบคำถามเลยครับ

เห็นมาก็หลายกระทู้ ใครถามเกี่ยวกับกยศทีไร  เจ้าหน้าที่(บอท?)จะต้องมาตอบว่าให้ติดต่อกยศโดยตรงได้ที่เบอร์นี้/อีเมลนี้นะคะ นู่นนั่นนี่ ไม่เคยตอบจริง ๆ เลย  ผู้ประกอบการอื่นเช่นแบงค์หรือโทรศัพท์ยังพยายามตอบ ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ครับ

1. เป็นเรื่อง sensitive กลัวตอบผิด หรือต้องสอบถามรายละเอียดมาก ห่วงข้อมูลลูกค้า

2. กยศไม่ได้ลงทุนจ้างคนตอบจริงจัง แค่ตอบไปทีก็พอ

รอกยศมา copy and paste เหมือนทุกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่