เห็นมาก็หลายกระทู้ ใครถามเกี่ยวกับกยศทีไร เจ้าหน้าที่(บอท?)จะต้องมาตอบว่าให้ติดต่อกยศโดยตรงได้ที่เบอร์นี้/อีเมลนี้นะคะ นู่นนั่นนี่ ไม่เคยตอบจริง ๆ เลย ผู้ประกอบการอื่นเช่นแบงค์หรือโทรศัพท์ยังพยายามตอบ ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ครับ
1. เป็นเรื่อง sensitive กลัวตอบผิด หรือต้องสอบถามรายละเอียดมาก ห่วงข้อมูลลูกค้า
2. กยศไม่ได้ลงทุนจ้างคนตอบจริงจัง แค่ตอบไปทีก็พอ
รอกยศมา copy and paste เหมือนทุกครั้งนะครับ
ทำไมกยศถึงไม่พยายามตอบคำถามเลยครับ
1. เป็นเรื่อง sensitive กลัวตอบผิด หรือต้องสอบถามรายละเอียดมาก ห่วงข้อมูลลูกค้า
2. กยศไม่ได้ลงทุนจ้างคนตอบจริงจัง แค่ตอบไปทีก็พอ
รอกยศมา copy and paste เหมือนทุกครั้งนะครับ