[CR] LOTUS'S SHOPPING ONLINE

สภาพการซื้อผลไม้สด จากทาง โลตัส ชอปปิ้งออนไลน์ เราเข้าใจ ว่าคุณภาพสินค้าเป็นผลไม้สด อาจมีความเสียหายได้บ้างเพราะเป็นการซื้อแบบ ออนไลน์ แต่เราซื้อทั้งหมด 3 โล โลตัส ชั่งมา เป็น 3.2โล และตัดบัตรเครดิตเพิ่ม คุณภาพ เจ้าใหญ่ เราควรได้รับสินค้าที่ดี แต่เมื่อได้รับมา เวลา 17.00 น. เราตรวจเช็ค โทรกลับเจ้าหน้าที่ ประสานงาน 1430 เช็คเบื้องต้น คือ เสีย 7 ลูกมีทั้งขึ้นรา มาแบบเห็นได้ชัดก็ยังส่งมาให้ ช้ำเละก็ส่งมาให้ เราตามเรื่องตั้งแต่ตอนนั้น โทรหาเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งรูป ทาง FB สิ่งที่ได้รับ คือ ประสานงานได้แย่มากๆๆๆ จนวันนี้มาแกะลูกที่เหลือ เจออีก 6 ลูกเท่ากับ ได้มา 22 ลูก เสียไปแล้ว 13 ลูก ราคาโลละ 119 บาท คิดดูเอา นี่เสียประมาณ 2 กิโลเลยนะ จนเราต้องโทรไปหาเจ้าหน้าที่เอง อีกครั้ง ตามที่ใบเสร็จได้รับ มาและบอกจะดำเนินการให้ตอนบ่าย สรุป สิ่งที่รีบประสานงาน คือ เค้าไม่ติดต่อรีบร้อนให้เลยหรอ ประสานงานอะไร นานมาก แต่เวลาตัดเงิน บัตรเครดิตเพิ่ม ตัดได้เลยโดยที่ไม่โทรแจ้ง ประสบการณ์ สั่ง โลตัส มา 3-4 ริบไม่มีปัญหา เจอครั้งนี้ลาขาดเลย เตือนภัยเลย อย่าซื้อของสดกับโลตัส เพราะมันแย่มาก ต่างจากการสั่ง Top เพราะไม่มีการยัดของและ สามารถดำเนินการได้ไวมาก เลยลงเตือนภัยเลย ณ ตอนนี้ ได้แต่รับคำประสานงาน แต่ไม่ได้รับกาจัดการที่ดี แย่มาก

ชื่อสินค้า:   ส้มเอฮิเมะ ส้มเยลลี่
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่