คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 02/03/2024 ดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ กาลาเดรียล สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กเกจ IR ได้เองง่ายๆ ผ่านแอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/Oper_Roaming หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/Roaming
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ กาลาเดรียล สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กเกจ IR ได้เองง่ายๆ ผ่านแอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/Oper_Roaming หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/Roaming
แสดงความคิดเห็น
ขอความช่วยเหลือการเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศ AIS ค่ะ